Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học sinh giỏi Toán 12 cấp tỉnh năm 2023 – 2024 sở GD&ĐT Hà Nam

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán 12 cấp tỉnh năm học 2023 – 2024 sở Giáo dục và Đào tạo UBND tỉnh Hà Nam.

Trích dẫn Đề học sinh giỏi Toán 12 cấp tỉnh năm 2023 – 2024 sở GD&ĐT Hà Nam:
+ Cho hình chóp có SA ABCD đáy ABCD là hình thang vuông tại A và B AD BC AB. Góc giữa mặt phẳng SBC và mặt phẳng ABCD bằng 0 60. Gọi M là trung điểm của cạnh và là điểm thỏa mãn ID AI 2. Gọi E F lần lượt là hình chiếu vuông góc của điểm A trên các cạnh SB SC. Gọi H là giao điểm của hai đường thẳng SI và AM. a) Tính thể tích khối tứ diện CDMI và khoảng cách giữa hai đường thẳng AM và SC. b) Tính thể tích khối nón có đáy là hình tròn ngoại tiếp EFH và đỉnh thuộc mặt phẳng ABCD.

www.mphuong.name.vn

+ Cho hình lăng trụ đứng ABC A B C ABC vuông tại A AB AC 2. Gọi E là điểm thỏa mãn EC EC 2. Khoảng cách từ điểm C’ đến mặt phẳng ABE bằng 12. Gọi là góc giữa mặt phẳng ABE và mặt phẳng ABC. Tìm cos để thể tích khối lăng trụ ABC A B C đạt giá trị nhỏ nhất.
+ Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm B 9 1 4 C 9 7 4. Trong các ABC thỏa mãn điểm A thuộc mặt phẳng Oxy các đường trung tuyến kẻ từ đỉnh B và C vuông góc với nhau sao cho góc A lớn nhất. Viết phương trình mặt cầu đường kính OA với O là gốc tọa độ.

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.