Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi HSG Toán 11 lần 1 năm 2023 – 2024 trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề thi chọn học sinh giỏi cấp trường môn Toán 11 lần 1 năm học 2023 – 2024 trường THPT Ngô Gia Tự, tỉnh Vĩnh Phúc; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 000 101 102 103 104.

Trích dẫn Đề thi HSG Toán 11 lần 1 năm 2023 – 2024 trường THPT Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc:
+ Cho hình chóp S ABCD có đáy ABCD là hình thoi cạnh a BAD 60 SA SB SC a 2. Gọi M là trung điểm của BC P là điểm trên cạnh SD sao cho SD SP 4. Mặt phẳng (α) đi qua các điểm M P và song song với AC. Tính diện tích thiết diện của hình chóp S ABCD khi cắt bởi mặt phẳng (α).

www.mphuong.name.vn

+ Cho tứ giác ABCD và S không thuộc mặt phẳng ABCD. Gọi M, N là hai điểm trên BC và SD. Xác định I, J lần lượt là giao điểm của BN và MN với SAC. Từ đó tìm bộ 3 điểm thẳng hàng trong những điểm sau: A. Ba điểm A, I, J thẳng hàng. B. Ba điểm C, I, J thẳng hàng. C. Ba điểm M, I, J thẳng hàng. D. Ba điểm K, I, K thẳng hàng.
+ Xác định vị trí của M khi 2 cos cos α A. M thuộc góc phần tư thứ I hoặc thứ III. B. M thuộc góc phần tư thứ I. C. M thuộc góc phần tư thứ I hoặc thứ IV. D. M thuộc góc phần tư thứ IV.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.