Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 15

Bài này không đọc anh em sẽ phải hối hận cả đời

THẬP KỈ BƠM TIỀN CHIÊN ZA THÁNH CHỨNG DỄ BỊ NGHÈO RÁCH MÀ KHÔNG HIỂU TẠI SAO ???

Quá trình phân hóa xã hội như thế nào ?? Khi anh em ôm cổ Bank hay cổ sản xuất PE = 15 thì nó mới lãi chỉ 1 đồng đã phải bỏ ra 15 đồng để mua trước lợi nhuận 15 năm sau, khác đíu gì mới bắt được 1 con cua ông đã bỏ tiền ra mua cả rổ cua ???

Với điều kiện thuận lợi vĩ mô ổn định ít lạm phát, ít nợ xấu …mới hòa được vốn, thời lạm phát tăng cao thì phải chiết khấu PE thực thành 45 – 70 năm mới hòa vốn.

Thành ra giá cổ quá đắt, giữ được là may, không giảm đã là phúc tổ 70 đời. Trong khi đó bọn cổ bất động sản giá đất 15 năm auto tăng giá 100 – 200 lần.

45 năm bọn kia mong hòa được vốn thì đất đã tăng 10.000 lần. (Nhìn lại lịch sử Thủ Thiêm, Mĩ Đình, Hà Đông … Và nhiều nơi khác nhé! )

Bọn cổ đất cua nó trong chậu nhà nó, đất tăng thích bán lúc nào cũng được. Chưa bán càng để càng tăng. Nó mua PE 1.000.000 nhưng đã lãi luôn cả chục lần so giá trị.

Còn bọn bank, cổ sản xuất giống như đếm cua ngoài biển. Trong thời gian 15 năm biết bao biến cố, gió bão, thời tiết, cua chết cua thối.

Bọn thông minh nhất hưởng lợi nhất là bọn mua cổ đất định giá rẻ bằng 1/5 – 1/10 giá trị quỹ đất dự án vừa trú ẩn vừa giàu, khi bơm tiền giá đất x3x5x10. … Thì tiền nó đi cân xe tải.

Ví dụ như L14 vốn điều lệ chỉ 260 tỷ 3 dự án đô thị. Chỉ cần tính 1 khu Nam Minh Phương 10k tỷ doanh thu quỹ đất mà giá đất x2x3 thì thấy ngay lãi 30k tỷ/ vốn điều lệ 260 tỷ = Siêu bom hạt nhân cổ phi 3 – 4 triệu bình thường .

Các chiên za ngồi phân tích chỉ số chỉ như bọn mù màu chả bao giờ ăn nổi. Và bọn chúng sẽ ôm tiền chờ khi giá cổ tăng hàng chục lần, đến khi báo cáo tài chính rõ ràng mới dám nhảy vào để phân tích .

Bọn này đứt nặng nhất vì ôm tiền mất giá và trâu chậm uống nước đục

Nửa đêm ngồi ngẫm cái sự đời thấy lo quá! Anh em bơi hết vào đây hóng nhé

Cái hồi Vni sập về 650 điểm cả xã hội chạy cong đít văng hết guốc dép, các cao thủ mồm hô cash is king thì A7 bảo cả thế giới bơm tiền chân đại sóng thần, thế mà rồi sóng thần thật.

Nhiều người x10 x20 x50 lần tài khoản. Bây giờ anh em cũng lại chạy cong hết cả đít, chạy cắm đầu cắm cổ, nhưng A7 lại thấy lo nhiều vấn đề cho anh em thế này.

Vni đang hết đồ chơi, bank thì tiềm ẩn nợ xấu, các chiên za media hô chán chê hơn 1 năm không lên được giờ giảm mạnh thì cũng không nhiều động lực tăng.

Chính phủ mà cơ cấu thị trường vốn hiệu quả thì bank cũng sẽ bị bóp bớt mồm vì đang làm thay chức năng của thị trường chứng khoán.

Điều này khiến doanh nghiệp vay vốn qua bank bị chi phí vốn cao khó phát triển, chính phủ đã nhìn ra hạn chế này. Các cổ như thép, dầu, phân, than, tôm, cá lợn gà không đủ kì vọng để dẫn dắt, bởi tính mùa vụ không an toàn dài hạn, khó hút đại gia.

Bán cổ gửi bank chắc không tin được dù bank có tăng lãi suất 0.5 – 1% thì cả năm cũng không bằng cổ một cây CE. Đất cát ngoài xã hội khan hiếm nguồn cung nó vẫn tăng đều tăng mạnh theo thời gian.

Vậy tiền anh em đang chốt đang chạy hàng trăm nghìn tỷ nó sẽ phải chui vào đâu đó chứ nhỉ ?? Chạy lên giời à ?? Hê hê

Dự báo sẽ có dòng dẫn dắt mà cả tỷ phú Lý Gia thành cũng tham gia đới… Sóng thần vẫn phía trước.

Kinh điển nhất thập kỉ ! Thất bại lớn nhất trong đời của hầu hết nhà đầu tư chứng khoán mà họ không biết

Một thì trường chứng khoán đầy rẫy lọc lừa, công ty chứng khoán khuyến nghị mồm hô tay xả, hô múc vài phiên lại hô chạy để quay phí. Báo chí media toàn lợi ích nhóm hướng lái dòng tiền không trung thực.

Các cao thủ thì hễ có tý tiền là bày đặt làm đội lái quay tay hàng giấy, úp bô úp sọt…

Cá nhân đầu tư thì toàn thằng khôn vặt bất tín, nick chứng khoán ảo lập chục cái, hô múc hô sút, sáng nhổ chiều liếm, vừa ăn xong chốt quay lại đái ngay bát cơm mình vừa ăn, vừa chửi rủa phóng uế để chim lợn, múc cổ xong lại khen bát cứt mình vừa ị thơm ngon…

Niềm tin là thứ xa xỉ, họ đã biến thị trường thành nơi lừa lọc vặt nhau ba xu tiền lẻ, nhìn phiên, nhìn tuần… Chẳng còn ai dám mơ giàu sang phú quý nhờ đầu tư chứng khoán.

Chứng khoán chỉ là cờ bạc vào vặt nhau tiền lẻ như bọn trộm cắp vặt… A7 đã nổi lên trong vũng bùn nhơ nhớp đó. Khi A7 có 300 củ và đống nợ nhưng với niềm tin mãnh liệt sẽ vượt cả anh Đức HAG.

Khi đó anh Đức cả tỷ USD. Lúc đó A7 chê các chiến lược đầu tư của anh Đức thì bị chửi dữ lắm, như kiểu ngông cuồng, ảo tưởng, điên rồ, ngáo đá…

Nhưng rồi khoảng cách từ xa vô tận cứ mỗi ngày gần lại, giờ cũng còn không xa. A7 làm được bởi luôn có niềm tin, điều mà hầu như tất cả các nhà đầu tư trên thị trường không có.

A7 đã truyền được niềm tin ấy cho nhiều anh em đệ tử xuất sắc và họ cũng tạo nên những thành tích bất hủ mà trước khi gặp A7 họ cũng không dám tin.

Khi các anh em không có đủ niềm tin thì giàu thế nào nổi?? Bởi chỉ lãi 5 – 15% đã bán mất rồi, lúc chết thì có khi lại ôm boom ba càng như ROS giá 200k về giá 5 – 10k.

Ăn 10% đã chạy rồi thì tăng 20 – 50 lần lấy gì để bán mà giàu ??

Trong đầu tư khi không có đủ niềm tin chẳng khác gì thằng mù đòi đi đua xe. Kkkk.

Mất niềm tin là mất hết anh em sẽ chẳng làm được gì cả, dài hạn chỉ là con gà và nộp mạng thôi nhưng điều này không ai nói cho các anh em ngoài A7.

Cảnh báo khẩn các anh em chứng sĩ ! Dấu hiệu thảm sát, không đọc chết đừng đổ tại số

6 tháng media không ngừng bơm vá bank thép để lùa nhà đầu tư vào múc nhưng cứ xì dần không ngóc nổi vì tiềm ẩn nợ xấu khổng lồ cả triệu tỷ, lại bị ép hạ lãi suất đầu ra, các công ty chứng khoán hết hạn mức magin 150.000 tỷ, tất cả đã full.

Sắp bơm tiền khủng kích cầu, cứu kinh tế… Dự báo sẽ về thời kì lạm phát cao và kéo dài, các cổ bank thép và cơ bản khác sẽ bị chiết khấu lạm phát trở nên đắt đỏ gấp 2 – 4 lần.

Dòng cổ đất trú ẩn lên ngôi. Các công ty chứng khoán kẹp bank thép ngập cổ kkhông muốn nhà đầu tư sang bất động sản, họ chim lợn, media viết bài đe dọa cảnh báo, môi giới gửi mail khuyến nghị bán cổ đất…đủ mọi trò hèn

Nhưng cổ đất vẫn luân phiên xx lần bất chấp các thể loại chim lợn bởi đó là Ý trời bắt cổ đất lên ngôi Vua trú ẩn thời lạm phát bơm tiền.

Dự báo sẽ có thảm sát ở bank và thép khi giá thép đã đạt đỉnh và rơi tự do. Bank thì căng magin mà cứ xì dần đều sẽ có làn sóng bán tháo

Tất cả sẽ đổ về cổ đất trú ẩn chống tiền mất giá. Bảo trọng !

Tầm nhìn ! Ai hiểu được rất dễ thành đại gia giàu sang phú quý

Nếu bạn nhìn được một công ty như DIG khi còn nhà nước cha chung không ai khóc mà nhà nước đầu tư sau 2x năm thoái vốn cũng lãi 300 lần thì khi nó tăng một sóng 600% giảm 50% cũng chỉ như cái ổ gà nhỏ trên hành trình xa vô tận.

Còn chỉ nhìn vài phiên bạn sẽ thấy sợ hãi… Đó là sự khác biệt tầm nhìn.

Nếu bạn nhìn 2 thập kỉ bùng nổ xe máy Ecopark, Thủ thiêm, các quận mới của HNà Nội như Hà Đông – Thanh Xuân – Mỹ Đình

Hay các quận mới Thành phố Hồ Chí Minh, quận 2, quận 9 xưa kia nó cũng chỉ là nơi hoang vu cánh đồng giá đất rẻ như cho, giờ toàn 250 – 400 – tiền tỉ một m2, nhiều khu đất như Hà Đông tăng nhiều nghìn lần.

Thì bạn sẽ thấy những cổ phiếu sở hữu những quỹ đất ven khổng lồ trong thập kỉ bùng nổ ô tô là những kho báu phải chiếm lấy nó và bạn không bao giờ thấy sợ hãi.

Nếu bạn nhìn thấy bên Trun Quốc siết bất động sản khiến GDP suy thoái sâu, bởi 30 – 40% GDP thu ngân sách… dính dáng đến bất động sản, và kết quả Trung Quốc phải bơm tiền tháo cống 5.300 tỷ USD để kích thích.

Nước ta thì còn yếu hơn nhiều Trung Quốc vì GDP phần lớn do FDI đóng góp, và 70 – 80% tổng dư nợ bank các doanh nghiệp thế chấp sổ đỏ, thì bạn không quan ngại những tin tức có vẻ bất lợi ngắn hạn.

Nếu bạn nhìn nội đô ngập lụt, kẹt xe, nóng bức, siêu ô nhiễm bụi mịn, ô nhiễm nguồn nước …tình trạng ngày càng khủng khiếp, cả xã hội sắp tới sẽ phải điên đảo vì nội đô vỡ trận

Thì bạn sẽ đủ niềm tin đi đến con đường giàu có, bởi bạn biết rằng mình đang ôm những tài sản rồi cả xã hội sẽ phải thèm muốn.

Sự khác biệt của những đại gia là tầm nhìn 5 – 10 – 20 năm, còn tầm nhìn các con bạc thì theo phiên…

Bởi vậy sự giàu có rất dễ, chỉ mua ôm ngủ kĩ là giàu nhưng số người làm được lại rất ít.

Chủ đề hay nhất ! 99, 99999% nhà đầu tư không biết nhưng lại vô cùng quan trọng, giàu nghèo là ở đây

Ở bên Mẽo thị trường chứng khoán có trăm năm, nên có lẽ trình họ cao hơn xứ vịt.

Này nhé ! Tesla chỉ có kì vọng tương lai ngon họ múc xúc húc bất chấp két quả kinh doanh lỗ, Tesla x1.000 lần trước khi có lãi.

Ở xứ vịt những công ty trong giai đoạn đầu tư khởi nghiệp, mở rộng, nghiên cứu như Tesla, Amazon, Shopee…khi lỗ hoặc chưa có lãi hay PE cao họ gọi là cổ đầu cơ.

Còn VNM, HPG, HSG, NKG, VHM, VIC…và các cổ bank có lãi sẵn họ bu vào cộng trừ chỉ số và tung hô là cổ cơ bản, cổ đầu tư…nhưng toàn T+ nó sút.

A7 nghe mà buồn cười phụt mịa cả cơm. Cái thằng trồng cái cây nhỏ chưa ra quả (giống công ty đang đầu tư mở rộng lợi nhuận chưa nhiều) họ chờ cây lớn ra quả bán là đầu cơ??

Còn lũ lười biếng mua luôn cái cây có sẵn quả giá cao để chờ T+ ăn chênh lệch giá là đầu tư??

Bên Mĩ chỉ cần có kì vọng tương lai khủng là cổ phiếu hay tài sản gì đều có thể tăng 30 – 100 – 1.000 lần, thậm chí như Bitcoin nó chả có lợi nhuận gì, cổ tức gì, eps gì… tăng cả triệu lần đấy.

TRONG NHỮNG NĂM TỚI NGHỀ NÀO GIÀU NHẤT ? KÌ VỌNG LỚN NHÂT ??

Việt Nam trong vài năm tới sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng, vỡ trận các thành phố lớn, bởi tốc độ sắm ô tô chóng mặt.

Mới 30 xe/1.000 dân mà mọi ngả đường đã tắc tịt, vậy 300 – 500 xe như Thái Lan, Malaysia, Sing… thì sao nhỉ, bay lên giời à ??

Tốc độ sắm ô tô thế này Hà Nội và TPHCM chỉ 2 – 3 năm tới nội bất xuất, ngoại bất nhập, cứng ngắc khỏi đi đâu.

Cổ đất ven nó sẽ là siêu mỏ kim cương vì khan hiếm trong khi cầu vô tận, đất ven sẽ lên nhanh tiệm cận và vượt trung tâm.

Chỉ ai hiểu và đi trước mới giàu, bọn dùng đồ thị với chỉ số vứt mẹ hết

Ối zồi ôi lại bắt rồi.!

A7 đã trải qua 800 con sóng lớn nhỏ và luôn nhận thấy một điều. Trước mỗi con sóng lớn thường là những nỗi đau rũ bỏ.

Giống như một con ngựa xích thố lùi lại để nhảy vọt những bước tiến mới xa hơn. Chứng khoán sinh ra trong sợ hãi lớn lên trong nghi ngờ và chết bởi sự thỏa mãn.

Nên những lúc sự sợ hãi bao trùm như ngày tận thế, tiếng rên la thảm thiết, chửi bới ngập diễn đàn …thì một năm sau lại sản sinh một lớp đại gia mới nhờ x5 x10 lần tài khoản.

Những ngày A7 nhận được cả nghìn tin nhắn: Thầy ơi múc được không ?? Thì kiểu gì cũng chỉnh sâu

Những hôm ngập thùng tin nhắn thầy ơi cứu em với, em sắp chết rồi…thì lại sắp đến những ngày đẹp đẽ.

Chứng khoán vẫn thế, tràn đầy cảm xúc, đủ những cung bậc đau thương, vỡ òa, nghi ngờ, tuyệt vọng, hưng phấn… Có như vậy cổ mới lớn được.

Chỉ những ai hiểu được cả một hành trình dài và đầy bản lĩnh mới có thể chạm vào nơi giàu có như cách A7 đã làm là điếc bao năm cổ tăng 500 lần đếch thèm chớp mắt.kkk

Chắc lại sắp bắt rồi. Bắt đáy. Thiên thời vẫn luôn ở bên A7 (Nhà Đầu Tư 1970) giúp A7 luôn bất bại.

A7 + LFI + L14.. Nơi chắp cánh những ước mơ nhỏ lẻ lên trăm tỷ nghìn tỷ

Rất nhiều kẻ không theo kịp A7 họ gato, gọi chửi bới, họ gửi mail cho nhỏ lẻ khuyến nghị, họ phân tích bôi xấu , chim lợn để hạ A7. Nhưng A7 vẫn ngày càng tỏa sáng mà không ai cản được

Bởi ở A7 có nhiều thứ chả cao thủ nào có được. Tính trung thực không đưa tin láo, ăn cổ nào sau khi bán đi không bao giờ nhổ vào bát cơm của mình mà chúc cho kẻ đến sau thành công, như CAP, PTB, VSC …

A7 bán đi vẫn tăng nhiều, không bao giờ như bọn cao thủ khác sáng nhổ chiều liếm, có hàng thì tung hô bán rồi thì quay lại chửi .

Đã chim lợn thì không mua, đã mua thì không chim lợn, không bao giờ khôn vặt sáng chửi chiều hót khen hay.

A7 không bao giờ xui mua bán xúc chạy loạn cào cào như công ty chứng khoán, môi giới để quay phí gây mất niềm tin cho các anh em đầu tư, đầu tư như lũ ăn cắp ăn trộm tầm nhìn 3 phiên.

A7 hiếm khi nhận định Vni – DJ …theo phiên bởi nó không cần thiết cho sự nghiệp đầu tư, mà chỉ nhận định xu hướng dài hạn ai theo dài cũng giàu.

A7 12 năm qua không ngừng cho đi kiến thức vĩ mô, phân tích doanh nghiệp một cách khách quan nhất , chính xác nhất, không dùng cái tôi để lôi kéo như các room khác ủn 1 cổ rồi up bô, vài tháng sau chết sạch.

Điều đó giúp các anh em đệ tử định hướng chuẩn, dù không đầu tư L14 họ vẫn đầu tư được nhiều siêu cổ khác để giàu có lên trăm tỷ nghìn tỷ, họ đi đâu cũng thắng như trẻ tre thành công vang dội.

A7 dạy đầu tư dài hạn vào những doanh nghiệp nhiều tài sản chìm, những kho báu người đời chưa nhìn ra, chưa định giá đúng.

A7 đầu tư bằng tầm nhìn, vĩ mô chính sách, bằng Thiên thời có sức mạnh vô địch, có thể đánh bại cả đội lái, tay to, lãnh đạo… xả hàng up bô như ở HDC lãnh đạo sút 25% công ty vẫn x400%.

A7 dạy nhìn về tương lai mua những kho báu ở tương lai, không dạy phân tích chỉ số quá khứ như lũ vẹt. A7 cho đi rất nhiều bởi triết lý nhân hòa.

Ai theo cũng giàu bởi họ đã đi đúng hướng Thời thế. Không giống các cao thủ khác cậy có tiền là quay tay ủn cổ phiếu tăng vút xong xả sập sàn ai theo đều chết, nhắc đến là hãi hùng.

A7 cầm cả nghìn tỷ LFI mà không thèm ủn L14 mà để nó tự vận động theo vĩ mô và kì vọng kho tài sản chìm khổng lồ, để các anh em tin yêu theo A7 có lộc.

A7 cho nhỏ lẻ niềm tin vài trăm triệu đầu tư nghiêm túc có thể trăm tỷ nghìn tỷ…

Điều không ai làm được trong 20 năm qua trên thị trường chứng khoán Việt Nam A7 cầm binh mã LFI lại đầu tư DIG, CEO, KSB…mà không đầu tư L14 bởi A7 muốn thị trường phải nhìn nhận đẳng cấp LFI có thể đầu tư ở tầm quốc gia bất kể cổ nào chứ không chỉ cổ nhà.

Sự hào sảng, sự cho đi sẽ tạo nên đẳng cấp. A7 ngày càng uy tín, nhiều người sẵn sàng theo A7 bất chấp A7 up bô, bởi họ được cả trăm lần cả nghìn lần họ lên đại gia trăm tỷ nghìn tỷ họ sẵn sàng tự nguyện được úp bô.

Họ tự nguyện được lùa gà vì lùa con nào cũng béo múp lên đại gia.

Còn các cao thủ khác theo ăn được 10% úp bô toi 70% gia tài thì ai dám theo ?

Một ngày nào đó thị trường sẽ nhận ra A7 kẻ vĩ đại.

A7 đang định nghĩa lại về đầu tư, A7 đã và đang thay đổi tư duy đầu tư của nhiều thế hệ.

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 15

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.