Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 16

Kinh điển của kinh điển ! May mắn cho ai đọc đc bài viết này và chớp đc cơ hội trăm năm mới gặp để lên top siêu giàu

Trong đầu tư khó nhất là nhận diện đc thế nào là cơ hội ?? Bởi cơ hội giàu sang nhất trong đời thường luôn ko rõ ràng. Mà rõ ràng thì đếch phải cơ hội mà có khi là chỗ thua lỗ.

Ae cứ ngẫm mà xem ! Cả quốc gia hô bank, hô sữa, hô thép… Các chiên za hàng ngày chổng đít ôm bàn phím để cào và phân tích các loại chỉ số.

A7 nói một câu cho nó vuông : khi cả xã hội chổng đít phân tích thì còn cứt mà ăn ( xin lỗi các chiên za anh thô mà thật )

Những thứ mơ hồ ở tương lai nó mới đem lại sự giàu sang phú quý tột bậc nếu ae nhận ra và đi trước

Cách đây vài năm A7 từng khuyên nhiều ae ra mua đất ao hồ xa xa ra ven đô 20-50km bởi nhận thấy mùa hè Hà nội sắp vỡ trận nhiệt độ

Mặt đường 50-60 độ những ngày hè thì chịu thế méo nào nổi, cùng thập kỉ bùng oto dân sẽ tràn ra ven vì thủ đô quá tải không khí bụi mịn, kẹt xe …

Khi đó nhiều ae chê xa quá, vắng quá, bao giờ ngon??? Ai tin A7 giờ x5x10x20 rồi.

Bây giờ nhiều người gặp A7 bảo ” ước gì gặp A7 sớm thì đã giàu” câu này cả nửa thập kỉ qua ngày nào A7 cũng đc nghe, cường độ ngày càng nhiều…

Bây giờ A7 sẽ nói tiếp thế này nhé ! Những gì A7 nói còn rất sớm bởi A7 đi trước xã hội hàng thập kỉ nên ae có đi sau A7 vẫn trước xã hội còn xa.

Có những vấn đề cấp bách tương lai sẽ xảy ra

1/ Thập kỉ bùng nổ oto sẽ kéo dài hơn 10 năm nữa, đẩy giá các vùng đất ven bán kính 10-100km quanh HN hay TPHCM tăng vô tận, trong thập kỉ tới mỗi gia đình sẽ có 1-3 oto nhiều như xe máy.

2/ Khủng hoảng môi trường, khí thở, nguồn nước…nhiệt độ.,ùn tắc… Do nội đô các thành phố lớn quá tải

3/ Khủng hoảng thiếu quỹ đất ven cho thập kỉ oto cầu quá lớn mà thủ tục rườm rà lâu ra dc hàng nên thiếu cung trầm trọng.

4/ Thập kỉ 4.0 khi công nghệ thông tin bùng nổ , học, làm việc, điều khiển công ty , bán hàng online…họ ko cần vào nội đô mà ở xa cũng được .

5/ Bơm nhiều tiền kích thích kinh tế. Thiên thời mũ 4 mũ 5 cả trăm năm mới hội tụ đấy.

Những vấn đề trên sẽ dẫn đến : Các cổ phiếu sở hữu nhiều quỹ đất ven dài hạn sẽ chỉ có cân tiền xe tải, giàu tột đỉnh khi giá đất tăng nhiều lần.

Đầu tư cổ đất ven lúc này còn ngon hơn nhiều ôm Thủ thiêm hay Mĩ đình hoặc Ecopark cách đây hơn chục năm…ai ôm toàn thành siêu đại gia…

Khuyến cáo ! Cấm các chiên za chiên ngô phân tích chỉ số, nhìn phiên, sàm lol … Thì đừng đọc, có đọc thì ngậm mõm lại.

Lời nguyền siêu cổ hay những bài học đỉnh cao nhất trong chứng khoán

Năm xưa A7 có đc mời tư vấn cho CLB chứng khoán vàng, múc con HDG khi vốn hóa hơn 100 tỷ.

Sau đó thị trường xóc, một chiên za ck lúc đó khá nổi tiếng là broker vn77 khuyến nghị cắt lỗ ở 50 tỷ vốn hóa, hắn bảo rằng hàng bơm thổi ko minh bạch.

Sau đó 300 thành viên vào cắn xé A7 ko còn một từ ngữ tệ hại nào.

Từ lừa đảo, bơm thổi, bẩn thỉu… A7 khi đó có một lời nguyền rằng ” chúng mày bán con cổ này thì đời chúng mày sau đi hướng nào cũng chết ” và quả thật sau đó hơn 1 năm HDG phi lại 16 lần và giờ này định giá HDG đã gấp cả trăm lần.

Và 300 thằng kia đi lang thang đầu tư khắp tứ phương đều chết thảm, phá sản, có đứa còn bị tâm thần.

Khi A7 nói ra lời nguyền thì đã nghĩ ” chúng mày có thể bán một cổ phiếu nhiều tài sản với cái giá rẻ 1/10-20 giá trị vì sợ hãi nó giảm thì chúng mày cũng sẽ sẵn sàng lao vào những bãi phân đắt gấp 5-20 lần giá trị chỉ vì nó tăng mà chết.

Khi đầu tư mà chả hiểu cái mẹ gì về giá trị thì sớm muộn cũng chét và làm mồi cho cá mâp. Sau này còn vài thành viên clb đó sót lại cứ gặp A7 là anh rỉa cho trốn sạch, giờ cũng chết nốt rồi.

Chạy nhanh chạy chậm ai hơn ai ??

Anh Thông HDG ôm 15-16 năm ko chạy lên đại gia, anh Vượng cũng ôm ko biết chạy mà tỷ phú usd, chị Mai thanh và vô số người như NVL…họ đều đại gia tỷ đô.

A7 8 năm ôm L14 ko giao dịch, vừa rồi chỉ sai sót nhỏ đáo hạn có mấy chục triệu lẻ.

VPS từ xưa vẫn có môi giới nhắc, lần này tự động bán ko nhắc nên A7 ko hề hay biết. A7 có biết chạy đâu mà vẫn là nhà đầu tư top thành công nhất.

Nhưng bao ae chạy khỏi L14 trong 8 năm qua thì cũng đều xanh cỏ… May mắn lắm thì cũng ko bằng 1/10 so ôm chặt.

Ck là thế đấy ! Tầm nhìn quyết định tất cả.

5 năm trước A7 đi quanh HN thấy các cần cẩu, công trình không có mấy, dự án bds thì thủ tục phức tạp ko ra đc.

Ách tắc kéo dài nên A7 đã dự báo một thập kỉ thiếu cung, có lẽ 5-7 năm nữa ko khắc phục được nên A7 chọn cách đầu tư vào các dn nhiều dự án và ôm cả chu kì khan hiếm…

Có đủ niềm tin sắt đá mình chỉ có giàu thì mới ôm đc hành trình dài vô tận, còn chỉ nhìn vài % thì sao ôm đc ??

Ai cũng muốn học A7 nhưng học cái bản lĩnh và ý chí sắt đá, còn cái lai quần cũng đánh thì ít kẻ theo đc.

Bởi vậy dọc đường họ vẫn khó tránh cái chết như câu chuyện HDG dù siêu cổ tăng hàng trăm lần, họ đã ngồi trên mỏ vàng như họ sợ quá chạy mất

Nên A7 có viết siêu cổ như ngựa xích thố kén anh hùng

Ối zoi ôi ! Định đi nhẩy cầu nghĩ lại éo nhảy nữa sẽ có hàng vạn thằng nhảy thay rồi

Đã ra đến cầu lại nghĩ, mịa bố cái sự đời , cụ 7 đã tính sẵn cái vĩ mô trước 5-7 năm để đón cái chu kì này, chả nhẽ lại sai sao đc ??

Cụ vốn chưa sai vĩ mô bao giờ, khủng hoảng, suy thoái, bơm tiền…cụ đều dự trước cả năm đấy, khủng hoảng bds, ck 2011 cụ cũng đoán trúng phóc.

Già nửa thế kỉ đã dạy cho cụ một điều rằng chả bao giờ tin cái thằng VND, bởi đã từng tin và tay trắng ra đê nên cụ rất kị nó.

Bây giờ cụ nói thế này nhoé. Thằng Tàu bơm 5300 tỷ usd, Thằng FED tăng lãi suất hút tiền về thì sao?? Nguy hiểm cho cụ ko ??

Cán cân vãng lai để giữ VND mạnh thì phụ thuộc những thứ sau đây :

– Kinh tế 76% xuất khẩu là FDI, chủ lực Samsung gánh thì đang muốn gãy vì đã giảm 1/3 công suất, Nếu FED hút mạnh tiền về FDI sẽ móm nặng, Kiều hối cũng giảm mạnh, Nếu tàu bơm tiền khỏe xuất siêu sang vn sẽ khổng lồ.

Thâm hụt thương mại với Tàu đã và đang là quá lớn… Hiệp định thuế 15% FDI toàn cầu thực hiện 2023 cũng sẽ giảm FDI.

Tóm lại nếu xảy ra các bất lợi trên là sẽ lại quay về thời kì 2000-2009 cung tiền M2 kinh hoàng 3x-5× % mỗi năm, bởi luôn bị áp lực nhập siêu khủng và thâm hụt tk vãng lai.

Thế cho nên sau khi suy nghĩ cụ vẫn thấy mình đang ngồi vị trí tốt nhất, bọn chán sống chúng cứ sợ xanh đỏ và chạy, nhưng nó vẫn luôn là nơi an toàn nhất trong dài hạn, mịa chạy chán lại quay về lạy cụ bán cho tí cổ cho mà xem, bao lần như thế rồi

Tin hay ko thì tùy, cứ nhìn sang thằng Tàu nó bơm ck tăng tung chảo kìa, ta cũng sắp bơm 2 triệu tỷ bù lãi suất, và 2.8tr tỷ đầu tư công, tàu bơm 2 năm đủ các loại gói kinh tế còn chưa hồi.

Cụ còn đang lo ta còn sẽ phải hơn nhiều nếu diễn biến bất lợi, vì ta quá yếu so tàu.

Sống chết có số, xem thiên văn thì sẽ nhiều kẻ chết thay rồi, bởi ôm tiền hay ôm tài sản dễ chết hơn thì lịch sử 30 năm qua câu trả lời luôn là tài sản sống khỏe, nên cụ lại quay về ko nhảy cầu nữa

Chủ đề cực HOT ! chứng khoán nhân 10-20 lần tk có khó không ? Đọc đc là giàu nhanh lắm

Trong ck các công ty, môi giới, chiên za họ suốt ngày khuyến nghị ae mua bán ăn 5-15% , cứ ba hôm lại khuyên sút, cắt lỗ, chốt lời quay khách như con chong chóng, sau vài năm hầu hết bỏ mạng…

Vậy tại sao một người như A7 lại luôn có những siêu cổ tăng hàng chục hàng trăm lần ?? Bí kíp là gì?? Nhìn xa đi trước tương lai.

Nếu phân tích một cổ như DIG các chiên za sẽ phán như sau ; BCTC ko đẹp, PE cao, Fomo, đầu cơ…bơm thổi, chart xấu, up bô…vì tầm nhìn chúng chỉ theo phiên.

Còn A7 phân tích tương lai phía trước như sau : Vốn hóa 40k tỷ thì mới chỉ bằng 1.5 ha đất thủ thiêm, trong khi DIG 350ha cách thủ thiêm 1 cây cầu vị trí ko thua ecopark giá vài trăm triệu 1 m2.

Tính ra giá trị tiềm ẩn 15 tỷ USD. Nếu giá đất x2 chỗ này lãi ăn 5 đời ko hết tiền. Cộng thêm 10.000ha của 30 dự án khác ko hề nhỏ, chỉ cái Vĩnh yên cũng lãi tiềm ẩn gần bằng vốn hóa.

Vậy nếu đầu tư giá này đã hời 15-20 lần so giá trị doanh nghiệp hay so với đi đấu giá đất thực tế ngoài xã hội .

Trong khi giá đất khủng hoảng thiếu cứ đua nhau tăng bằng lần, thị DIG khi bán nhiều đất nó lãi 10-20k tỷ mỗi năm là bình thường.

VNM 2018 lãi 6000 tỷ định giá 300k tỷ vốn hóa, thì DIG cửa x10x20 đâu khó gì ?? V

à kẻ đi trước tương lai từ khi nó chưa đẹp sẽ là kẻ giàu và kẻ sau này thấy nó đẹp nhảy vào phân tích vuốt đuôi may mắn chỉ nhặt đc ba xu bạc lẻ…

Đó là lí do 10 năm nay họ chửi A7 mà chỉ có A7 (Nhà Đầu Tư 1970) tk nhân trc hàng nghìn lần, hàng triệu ng ko ai làm nổi

Bạn chỉ vĩ đại khi tư duy khác người, chứ tư duy giống số đông lũ vẹt mãi là lũ vẹt

Chủ đề tiểu nhân chứng khoán ! Ae tránh xa loại này ra kẻo hỏng đời!

Trên TTCK bao năm nay luôn tồn tại những dạng tiểu nhân hèn hạ mà hầu hết bọn chúng đều nghèo rách, lừa đảo, bất tín.

Đặc điểm nhận dạng như sau:

1/ Giấu mặt cắn trộm. Cái tên cái mặt cha sinh mẹ đẻ ra chúng nhưng đi đâu chúng cũng giấu ko bao giờ dám công khai , bởi chúng sợ mọi người biết rõ về chúng.

Chúng giấu để hôm nay sủa mai lại lập nick khác để liếm.

2/ Hẹn giờ. Khi cổ tăng thì lặn mất tăm, giảm là auto hẹn giờ nổi lên sủa.

Những loại tiểu nhân hèn hạ, cái tên cái mặt cha mẹ nó sinh ra cho chả dám dùng, thì ae đừng bao giờ tin hay kết bạn loại tiểu nhân này bởi chơi với chúng chỉ có lụn bại.

Đó là lí do đứa nào cũng lủi thủi như con c.hó ghẻ cô đơn. Ko ae ko bạn bè , chả ai thèm chơi vì bất tín.

Đặc biệt bọn này khi pr cổ phiếu ko từ bất kể thủ đoạn nào để tung tin sai sự thật lừa đảo

Cực hót ! Bí ẩn siêu thế lực nào đứng sau A7 mà hô cổ nào cũng x5 x10x100 x300…lần

Trên ttck A7 đang khiến nhiều chiên za bù đầu buốt óc, tan nát con tim vì lối đánh kinh hoàng kinh dị như bàn tay của Thánh.

Trong khi các chiên za bù đầu đọc sách tây, phán chỉ số.

Đọc lợi nhuận 1 quý hay 1 năm của bank, thép, VNM…rồi dự phóng, phóng uế rằng 10 hay 20 hay 30 năm sau lợi nhuận nó vẫn sẽ như thế.( Lấy củ kẹc ra mà đảm bảo à ?)

Rồi làm clip nai chim, nai ku nghĩ mình là chiên za khen rẻ khen tốt bắt thị trường phải nghe theo.

Nhưng cái thị trường vốn dĩ nó rất thông minh, nó luôn tin rằng sau 10-20-30 năm dự phóng mới thu hồi đc hòa vốn thì tiền mất giá cmn hết rồi.

Ngồi chờ thu hồi vốn thì bốc mả. Còn A7 thì với lí thuyết cực kì đơn giản với góc nhìn tài phiệt ông chủ, ko sách vở, chả hàn lâm nhưng lại là bố của hiệu quả, đỉnh cao của xã hội.

Cái gì định giá siêu bèo cụ A7 tổ chức binh mã cướp pháp trường , cướp kho báu rồi chia lộc cho các anh em, kiểu như CEO hơn 1000ha Phú quốc, Vân đồn đang bán cháy hàng tranh cướp 70-100tr 1 m2.

Chỉ cần tính vo méo thèm phân tích cũng định giá đc nó tầm 6 tỷ USD. Nay nó lại xin mở rộng thêm 150ha Phú quốc + 300 ha ven hà nội thì tương lai thêm 3 tỷ USD nữa.

Nếu bơm tiền khỏe giá đất x 2×3 nữa thì ối zồi ôi đi cân tiền bằng container, xe tải,có khi cả tàu hàng khô mới chở hết tiền…

Đi sắm du thuyền ,chân dài, siêu xe biệt phủ…bctc lỗ 2xx tỷ à??

Bé như cái tăm bông nhé.kkk ae có tin rằng các chiên za sẽ bị A7 tra tấn cho gào thét bất mãn đến nhập trại tâm thần vì nghèo đói ko??

Kẻ thông minh đầu tư biết chọn con đường tắt ngắn nhất chứ ko phải như lũ vẹt. CEO nó mở bán vân đồn 2 đợt tăng giá thêm 15tr 1m2.

Thì riêng phần tăng đó Vân đồn đã lãi thêm gần vốn hóa cần đíu gì chờ 20-30 năm thu hồi vốn Hận đời vô đối vì ko tìm đc đối thủ.

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 16

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.