Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán lần 1 sở GD&ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán lần 1 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán lần 1 sở GD&ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu:
+ Trên bức tường cần trang trí một hình phẳng dạng parabol đỉnh S như hình vẽ, biết OS = AB = 4m, O là trung điểm của AB. Parabol trên được chia thành ba phần để sơn ba màu khác nhau với mức chi phí: phần trên là phần kẻ sọc 160.000 đồng/m2, phần giữa là hình quạt tâm O, bán kính 2 m được tô đậm 200.000 đồng/m2, phần còn lại 250.000 đồng/m2. Tổng chi phí để sơn cả 3 phần gần nhất với số nào sau đây?

www.mphuong.name.vn

+ Cho y = f(x), y = g(x) lần lượt là các hàm số đa thức bậc ba và bậc nhất có đồ thị như hình vẽ. Biết tung độ của A và C lần lượt là 7/4 và 4/3. Hình phẳng được đánh dấu có diện tích bằng 40/3. Giá trị của tích phân f(x) – x bằng?
+ Các số thực x, y thay đổi thỏa mãn (x2 + y2)log2(x2 + y2 + 1)/(x + 2y) = 2x + 4y – 1. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của biểu thức P = (x – y – 1)/(y + 4). Biểu thức M – m có giá trị bằng?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.