Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề khảo sát lần 3 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Đội Cấn – Vĩnh Phúc

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi khảo sát chất lượng lần 3 môn Toán 12 năm học 2023 – 2024 trường THPT Đội Cấn, tỉnh Vĩnh Phúc; đề thi có đáp án mã đề 035.

Trích dẫn Đề khảo sát lần 3 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Đội Cấn – Vĩnh Phúc:
+ Có một bể hình hộp chữ nhật chứa đầy nước. Người ta cho ba khối nón giống nhau có thiết diện qua trục là một tam giác vuông cân vào bể sao cho ba đường tròn đáy của ba khối nón tiếp xúc với nhau, một khối nón có đường tròn đáy chỉ tiếp xúc với một cạnh của đáy bể và hai khối nón còn lại có đường tròn đáy tiếp xúc với hai cạnh của đáy bể. Sau đó người ta đặt lên đỉnh của ba khối nón một khối cầu có bán kính bằng 4 3 lần bán kính đáy của khối nón. Biết khối cầu vừa đủ ngập trong nước và lượng nước trào ra là 337 3 cm 3 π. Tính thể tích nước ban đầu ở trong bể.

www.mphuong.name.vn

+ E. coli là vi khuẩn đường ruột gây tiêu chảy, đau bụng dữ dội. Cứ sau 20 phút thì số lượng vi khuẩn E. coli tăng gấp đôi. Ban đầu, chỉ có 40 vi khuẩn E. coli trong đường ruột. Hỏi sau bao lâu, số lượng vi khuẩn E. coli là 671088640 con?
+ Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A(3;5;-1), B(1;1;3). Tìm tọa độ điểm M thuộc (Oxy) sao cho MA MB nhỏ nhất?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.