Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi thử Toán TN THPT 2024 lần 1 trường THPT Hà Trung – Thanh Hóa

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử môn Toán tốt nghiệp THPT năm học 2023 – 2024 lần 1 trường THPT Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa; đề thi có đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn Đề thi thử Toán TN THPT 2024 lần 1 trường THPT Hà Trung – Thanh Hóa:
+ Bạn Mai là sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường, nhờ có công việc làm thêm mà Mai có một khoản tiết kiệm nhỏ, Mai muốn gửi tiết kiệm để chuẩn bị mua một chiếc xe máy Honda Lead trị giá 45 triệu đồng để tiện cho công việc. Vì vậy, Mai đã quyết định gửi tiết kiệm theo hình thức lãi kép với lãi suất 0,8%/1 tháng và mỗi tháng Mai đều đặn gửi tiết kiệm một khoản tiền là 3 triệu đồng. Hỏi sau ít nhất bao nhiêu tháng, Mai đủ tiền để mua xe máy?

www.mphuong.name.vn

+ Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B, AB = 2a, đường thẳng SA vuông góc mặt phẳng (ABC) và SA a 3. Gọi E F lần lượt là trung điểm của các cạnh AB và AC; ϕ là góc giữa hai mặt phẳng (SEF) và (SBC). Giá trị của sinϕ bằng?
+ Có 30 quả cầu được đánh số từ 1 đến 30. Lấy ngẫu nhiên đồng thời hai quả cầu rồi nhân các số trên hai quả với nhau. Tính xác suất để tích nhận được là một số chia hết cho 10?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.