Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT số 1 Mường Khương – Lào Cai

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT số 1 Mường Khương, tỉnh Lào Cai; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT số 1 Mường Khương – Lào Cai:
+ Hai cầu thủ sút phạt đền. Mỗi người đá 1 lần với xác suất ghi bàn thắng tương ứng là 0,8 và 0,6. Tính xác suất để có ít nhất 1 cầu thủ ghi bàn thắng.

www.mphuong.name.vn

+ Hình chóp S ABC có đáy là tam giác vuông tại B có AB a AC a 2 SA vuông góc với mặt phẳng đáy SA a 2. Gọi ϕ là góc phẳng nhị diện [A SC B]. Tính cos?
+ Vợ chồng nhà chị Thơm vay ngân hàng 400 triệu đồng để mua nhà với hình thức trả góp, chị chọn gói lãi suất ưu đãi cố định 0,5% tháng trong 12 tháng đầu và sang tháng thứ 13 trở đi thì ngân hàng tính lãi suất theo quy định. Gia đình chị hoàn nợ cho ngân hàng theo cách: sau đúng một tháng kể từ ngà̀y vay thì bắt đầu hoàn nợ; hai lần hoàn nợ liên tiếp cách nhau đúng một tháng, số tiền hoàn nợ ở mỗi tháng là 15 triệu đồng. Sau khi hết 12 tháng ưu đãi thì chị Thơm phải trả lãi suất là 1% tháng. Biết rằng mỗi tháng ngân hàng chỉ tính lãi trên số dư nợ thực tế của tháng đó và lãi suất của ngân hàng không thay đổi trong thời gian chị Thơm hoàn nợ. Hỏi chị Thơm cần bao nhiêu tháng để trả hết nợ ngân hàng kể từ khi vay?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.