Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa học kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT C Hải Hậu – Nam Định

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT C Hải Hậu, tỉnh Nam Định; đề thi được biên soạn theo định dạng trắc nghiệm mới nhất, với nội dung gồm 03 phần: phần trắc nghiệm một lựa chọn, phần trắc nghiệm đúng / sai, phần tự luận.

Trích dẫn Đề giữa học kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT C Hải Hậu – Nam Định:
+ Đại kim tự tháp Giza (Ai Cập) có dạng hình chóp tứ giác với đáy là hình vuông và các cạnh bên bằng nhau. Biết kim tự tháp có chiều cao từ đỉnh đến tâm của đáy là 146,6m và độ dài cạnh đáy là 230, 4m. Hãy tính số đo của góc phẳng nhị diện tạo bởi hai mặt bên kề nhau của Đại kim tự tháp?

www.mphuong.name.vn

+ Biết rằng càng lên cao, áp suất không khí càng giảm và công thức tính áp suất dựa trên độ cao là a p 15500 5 log. Trong đó a là độ cao so với mực nước biển (tính bằng mét) và p là áp suất không khí (tính bằng pascan). Hãy tính áp suất không khí ở đỉnh Everest biết đỉnh Everest có độ cao khoảng 8850 m so với mực nước biển?
+ Một lớp có hai tổ, mỗi tổ có 16 học sinh. Tổ 1 có 10 bạn nam, 6 bạn nữ. Tổ 2 có 9 bạn nam, 7 bạn nữ. Chọn ngẫu nhiên ở mỗi tổ một bạn. a. Xác suất chọn được bạn nữ trong tổ 1 là 3 8. b. Xác suất chọn được hai bạn nữ là 21 248. c. Xác suất chọn được một bạn nam và một bạn nữ thuộc khoảng (0,4; 0,5). d. Xác suất chọn được ít nhất một bạn nữ thuộc khoảng (0,8; 0,9).

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.