Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa học kỳ 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT C Hải Hậu – Nam Định

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT C Hải Hậu, tỉnh Nam Định; đề thi được biên soạn theo định dạng trắc nghiệm mới nhất, với nội dung gồm 03 phần: phần trắc nghiệm một lựa chọn, phần trắc nghiệm đúng / sai, phần tự luận.

Trích dẫn Đề giữa học kỳ 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT C Hải Hậu – Nam Định:
+ Khối 10 trường THPT C Hải Hậu có 21 đoàn viên xuất sắc trong đó có 10 đoàn viên nam và 11 đoàn viên nữ. Đoàn trường muốn chọn 5 đoàn viên trong số đó để tuyên dương trong lễ kỉ niệm ngày thành lập Đoàn 26/03/2024. Hỏi có bao nhiêu cách chọn sao cho trong 5 đoàn viên được chọn có cả nam và nữ đồng thời số lượng đoàn viên nữ nhiều hơn số lượng đoàn viên nam.

www.mphuong.name.vn

+ Trong mặt phẳng Oxy cho đường thẳng dx y 2 10 và điểm M (2;-2). a) Viết phương trình tổng quát của đường thẳng d’ đi qua điểm M và vuông góc với đường thẳng d. b) Tìm tọa độ điểm N là hình chiếu vuông góc của điểm M trên đường thẳng d. c) Tìm tọa độ điểm K thuộc đường thẳng d và K cách M một khoảng bằng 7 2 biết K có tung độ nguyên.
+ Một con tàu muốn xuất phát từ hòn đảo A trở về bờ biển sau đó di chuyển đến hòn đảo B. Trên màn hình ra đa của trạm điều khiển (được coi như mặt phẳng Oxy), vị trí điểm A B có tọa độ lần lượt là A B 73 24, giả sử đường bờ biển có phương trình đường thẳng là ∆ 20 x y. Tìm tọa độ điểm M trên bờ biển mà tàu sẽ di chuyển đến sao cho quãng đường đi của tàu từ A đến B là ngắn nhất.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.