Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Trần Đăng Ninh – Hà Nội

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Trần Đăng Ninh, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Trần Đăng Ninh – Hà Nội:
+ Lịch cập cảng của ba tàu như sau: tàu thứ nhất cứ 10 ngày cập cảng một lần; tàu thứ hai cứ 12 ngày cập cảng một lần, tàu thứ ba cứ 15 ngày cập cảng một lần. Vào một ngày nào đó, ba tàu cùng cập cảng. Hỏi sau ít nhất bao nhiêu ngày thì ba tàu lại cùng cập cảng?
+ Bác Nam có một lô đất hình vuông với độ dài cạnh là 20m. Bên trong lô đất, bác Nam xây một hồ cá thuỷ sinh hình thang cân ABCD có các kích thước được cho như hình vẽ, phần đất còn lại bác dự định trồng hoa. a) Tính diện tích lô đất của bác Nam? b) Tính diện tích bác Nam dự định trồng hoa? c) Bác Nam dự định rào lưới sắt xung quanh lô đất hình vuông của mình từ điểm A đến điểm B (bớt lại khu vực mặt ngoài của hồ cá). Tính số tiền bác Nam phải trả để mua lưới sắt biết 1m lưới giá 20 000 đồng?
+ Chọn câu sai. A. Chữ H là hình vừa có trục đối xứng, vừa có tâm đối xứng. B. Chữ N là hình có tâm đối xứng và không có trục đối xứng. C. Chữ O là hình vừa có trục đối xứng vừa có tâm đối xứng. D. Chữ I là hình có trục đối xứng và không có tâm đối xứng.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.