Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Gia Lộc – Hải Dương

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề khảo sát cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Gia Lộc – Hải Dương:
+ Yết Kiêu là một vị tướng tài thời nhà Trần, quê ông thuộc huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Yết Kiêu có công giúp nhà Trần chống lại quân Nguyên Mông vào thế kỷ 13. Vua Trần đã phong tướng và tước Hầu cho Yết Kiêu: “Triều Trần Hữu Tướng Đệ Nhất Bộ Đô Soái Thủy Quân, tước Hầu”. Ngày nay, đền thờ ông là đền Quát, thuộc xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, Việt Nam. a) Yết Kiêu sinh năm 12 2a, biết 12 2a là số chia hết cho 9. Em hãy cho biết năm sinh của Yết Kiêu là năm nào?
+ Trong lễ hội đền Quát, một khu dân cư đã làm một số bánh giầy dâng lễ. Biết số bánh đó nếu xếp vào các khay chứa được 10 bánh, khay chứa được 15 bánh hoặc khay chứa được 18 bánh thì đều vừa đủ. Em hãy tìm số bánh mà khu dân cư đó đã làm, biết số đó trong khoảng từ 150 đến 200 chiếc.
+ Một phòng học có nền là một hình chữ nhật với chiều dài là 10m, chiều rộng 8m. a) Tìm diện tích nền phòng học đó. b) Nếu sử dụng những viên gạch hình vuông, cạnh là 50cm để lát nền thì số tiền mua gạch là bao nhiêu, biết mỗi viên gạch giá 25 000 đồng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.