Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Tiền Hải – Thái Bình

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Tiền Hải – Thái Bình:
+ Số học sinh khối 6 của một trường THCS nằm trong khoảng 300 đến 400 học sinh. Nếu xếp mỗi hàng 8 học sinh, 12 học sinh, 15 học sinh thì đều vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường đó?
+ Nhà bác An có một mảnh vườn hình chữ nhật ABCD có chiều dài bằng 15m và chiều rộng 12m. Bác An muốn để một phần mảnh vườn hình vuông để trồng rau phần còn lại để trồng hoa (các kích thước như hình vẽ). a) Tính diện tích của mảnh vườn ABCD và diện tích trồng rau, diện tích trồng hoa? b) Bác An muốn trồng cây xung quanh vườn ABCD sao cho khoảng cách giữa 2 cây liên tiếp là 3m và mỗi góc vườn đều có cây; giá mỗi cây con là 50000 đồng. Hỏi bác An phải chi bao nhiêu tiền để mua đủ số cây cần trồng?
+ Trong các hình: Hình vuông, hình tròn, tam giác đều, lục giác đều thì hình nào không có tâm đối xứng? A. Tam giác đều B. Hình vuông C. Lục giác đều D. Hình tròn.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.