Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 20

HOT ! Bí kíp nhân hàng nghìn lần tài khoản của một cao thủ…không đọc phí đời

Hầu hết dân chứng khoán đều chỉ dừng ở trình độ đọc báo cáo tài chính quý để ra quyết định mua bán, nên họ thường mắc lỗi mua những con hàng đột biến mùa vụ, ngon được ba bữa lại ăn mày ăn xin.

Giống nhóm anh Thái phạm 5 năm nay chưa về bờ.

Còn siêu cổ của cao thủ này mỗi sóng x500-1000% là chuyện thường, kể có giảm mạnh rồi lại tăng như phá mả, bao năm rồi vẫn thế, mỗi khi chỉnh hay giảm sâu cả xã hội bu vào chửi úp bô lùa gà, nhưng cứ sau thời gian lại x5x10x100…

Và bọn chửi cứ lần lượt chết… vậy bí kíp nào khiến cổ anh ta mạnh mẽ đến vậy?? Đó là mua hàng giá trị siêu hời.

Ví dụ như CEO đất Mê linh đấu giá gần trăm triệu /m2 thì CEO chỗ đất mê linh trị giá bằng vốn hóa rồi, ai mua giá này đc biếu không cả nghìn ha đất vân đồn , phú quốc…và nhiều khu khác…

Giá đất cứ sau mỗi năm lại tăng 50-100%, sau 10 năm tăng cả chục lần, chỉ cần mua rẻ ôm và ngồi đếm tiền auto giàu… nhiều người cũng muốn học đòi nhưng chỉ nhìn phiên nên xóc cho chạy mất thậm chí lỗ…

DIG cũng tương tự, giá này bỏ tiền mua 1 khu đô thị đc 30 khu tiềm ẩn… trong khi dự án đất ven khan hiếm chả ai cản nổi giá đất tăng, cứ múc xong đi ngủ cũng giàu…

Thị trường các tay to bàn nhau rằng : dài hạn Vni chả có đồ gì chơi tốt hơn cổ bds nên mấy hôm nay dòng tiền vào gom cổ đất rất mạnh, chả nhẽ sắp có biến đại sóng thần ae nhỉ, tiền kẹt ở công ty chứng khoán nhiều vô biên.

Bí ẩn kinh hoàng trong đầu tư rất ít người biết, biết là giàu

Ở mọi quốc gia, cái thằng gửi bank là kẻ luôn thiệt thòi và rủi ro nhất trong dài hạn. Tại sao lại thế ??

Vì họ là số đông, lười biếng, ăn sẵn , ko dám đầu tư, lười sáng tạo… gửi bank thì dễ đến mức trẻ con cũng làm đc.

Chính vì thế ko quốc gia nào khuyến khích các đối tượng này giàu cả, mà chỉ từ từ mất giá hết, giả sử gửi bank mà lãi thực dương thật cao, thì xã hội ko ai muốn làm gì cả, triệt tiêu động lực phát triển kinh tế.

Quốc gia nào chính sách điều hành cũng chỉ cho đội gửi bank may lắm thì hòa vốn( hòa theo cái chỉ số lạm phát danh nghĩa, chứ so nhiều tài sản khác thì lỗ to)

Mĩ lạm phát 9% thì tăng lãi suất 1-2% thằng gửi bank vẫn móm nặng 6-7%, tóm lại càng gửi càng chết, lãi suất có tăng thì cũng ko có lãi, luôn thiệt nhất, dần dần thì cũng mất hết.

Giả sử bank có mệnh hệ gì giống bank china thì còn ăn mày ăn xin. Thế cho nên các cao sủ ck hô bán hô sút, hô chạy cổ đất, chạy xong ôm bọc tiền để ngập công ty chứng khoán, loay hoay có biết làm cái đíu gì hơn đâu??

Đâu dễ kiếm đồ chơi tốt hơn ??

Thế là bọn thông minh lại lò dò quay về ủn cổ phiếu tăng trong nghi ngờ. Kkk nhiều kẻ vẫn nghĩ tăng rồi lại giảm, nhưng nó lại cứ lù lù đi lên bởi bọn ôm tiền đông quá mà hàng cổ đất ngon ko nhiều…

Cứ bò bò lù lù đi lên đến khi x3x5… đội ôm tiền cóng hết đít thì lại hình thành sóng thần.kkkk

Những kỹ năng để giàu tột đỉnh trong thập kỷ bơm tiền

Rất nhiều ae chưa qua trải nghiệm, thiếu tầm nhìn nên thường bỏ lỡ những cơ hội giàu có tốt nhất của lịch sử trao tặng. Hãy suy nghĩ kĩ những vấn đề A7 nói sau đây.

Thứ nhất

Bơm tiền thì ngành nào hưởng lợi nhất ?? Đó là đất bởi giá đất có thể hấp thụ nở cấp số nhân, các ngành khác thì ít thôi. Abramovic giàu nhất nước Nga nhờ giá dầu 20usd lên 100 usd.

Chỉ có những siêu cổ giá sản phẩm x3x5x10 ae mới có thể lọt top siêu giàu. BDS bơm tiền sóng thần dài vô tận sóng sau xô sóng trước hàng chục hàng trăm lần vì câu chuyện giá sản phẩm xx lần nó khủng khiếp lắm, thần thánh lắm.

Thứ hai

Cổ càng sóng to x300x500x700% mỗi con sóng thì những cú chỉnh rung lắc sẽ càng mạnh và các con sóng nối tiếp sau đó càng lớn. Bởi nó vô cùng hấp dẫn xã hội.

Ôm sóng bank cả năm may mắn vài chục % tăng trưởng thì độ hấp dẫn ko thể so nổi với đại sóng thần BDS bằng lần và rất nhiều lần…

Thứ ba

Đại sóng thần này là cơ hội trăm năm, ai bỏ lỡ thì phí cả một đời người. A7 (Nhà Đầu Tư 1970) đã sống nửa thế kỉ chưa bao giờ gặp tình trạng Thiên thời mũ 3. Giá đất thì tăng bằng lần nhưng dự án siêu khan hiếm nguồn cung ,chỉ bằng 10% so chu kì trước

Tiền lại bơm rất nhiều -Thập kỉ bùng nổ oto khiến cầu đất ven khủng khiếp… Khủng hoảng thiếu sẽ sản sinh ra một lớp đại gia mới.

Thứ tư

Sẽ chẳng có giá nào là cao trong khủng hoảng thiếu nguồn cung. Hãy nhớ kĩ điều này ! Cây lan giá vài trăm tỷ, Tòa cung điện Tokyo đắt bằng cả bang nước Mĩ… Đó là những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Sau này cổ đất hay đất có thể có những mức giá điên rồ ko thể tin nổi, nhưng bọn rồ nó đông quá có khi nó lại giàu, còn bọn tỉnh quá suốt ngày hô bóng, chửi ảo, chửi điên… Lại sống trong nghèo đói và điên loạn vì ko húp nổi miếng nào trong cái bàn tiệc khổng lồ toàn sơn hào hải vị.

Giống đội anh Thái phạm hay Thắng ơi từ 2018 đến nay cổ bds đua nhau x5x10x20 nhưng vẫn chưa ăn đc miếng nào, vài năm nữa vẫn chả được miếng nào thì ko điên hơi phí. Kkk

Thời thế tạo anh hùng, nhưng muốn trở thành anh hùng phải hiểu thời thế.

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 20

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.