Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán lần 3 trường THPT chuyên Thái Bình

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2023 – 2024 môn Toán lần 3 trường THPT chuyên Thái Bình, tỉnh Thái Bình; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 132.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán lần 3 trường THPT chuyên Thái Bình:
+ Một người bán gạo muốn đóng một thùng tôn đựng gạo thể tích không đổi bằng 3 V m 5, thùng tôn hình hộp chữ nhật có đáy là hình vuông, không nắp. Trên thị trường, giá tôn làm đáy thùng là 100.000 đồng 2 1m giá tôn làm mặt xung quanh của thùng là 80.000 đồng 2 1m. Hỏi người bán gạo đó đóng thùng đựng gạo với cạnh đáy bằng bao nhiêu sao cho chi phí mua nguyên liệu là nhỏ nhất?

www.mphuong.name.vn

+ Cho hàm số 2024 ln 1 x. Biết rằng mab 2 (với a Zb Z) là số thực sao cho phương trình 3 f x fm 3 0 có 6 nghiệm thực phân biệt thoả mãn tổng các nghiệm âm bằng 2 42. Tính a b.
+ Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng 3 0 Px y z và mặt cầu 2 Sx y z x y z. Giả sử M P và N S sao cho MN cùng phương với vectơ u = (1;0;1) và khoảng cách giữa M và N lớn nhất. Tính MN.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.