Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa kỳ 2 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Ngô Gia Tự – Phú Yên

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề kiểm tra tập trung giữa học kỳ 2 môn Toán 12 năm học 2023 – 2024 trường THPT Ngô Gia Tự, tỉnh Phú Yên; đề thi có đáp án trắc nghiệm Mã đề 123 Mã đề 345 Mã đề 567 Mã đề 789 và hướng dẫn giải chi tiết một số bài toán vận dụng.

Trích dẫn Đề giữa kỳ 2 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Ngô Gia Tự – Phú Yên:
+ Trong không gian Oxyz, cho hai mặt phẳng (P x y z): 2 1 0 và (Q x y z): 2 3 0. Một mặt cầu có tâm nằm trên mặt phẳng (P) và tiếp xúc với mặt phẳng (Q) tại điểm M, biết rằng M thuộc mặt phẳng (Oxy) và có hoành độ bằng 1, mặt cầu đó có phương trình là?

www.mphuong.name.vn

+ Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng đi qua G(−1;2;3) và cắt các trục Ox Oy Oz lần lượt tại các điểm A B C (khác gốc O) sao cho G là trọng tâm của tam giác ABC, biết phương của có dạng 1 x y z. Tổng abc bằng?
+ Cho đồ thị hàm số y f x trong hình bên dưới. Diện tích hình phẳng (phần tô đậm trong hình) tính theo biểu thức nào dưới đây là đúng?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.