Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

eBook Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng - Thanh Sắc Vũ Dực


Editor: Sa Nguyên, Bel, Đoan, Hướng Quỳ, Hà Thuỷ

Beta : Xuka04

Thể loại: hoan hỉ oan gia, cung đình hầu tước

Diễn chính: trẫm là nhân vật chính ┃ Diễn chung: hoàng hậu, ái phi, cấm quân thống lĩnh, lão thái giám, Vương gia, vài người nữa ┃Diễn biến: các ngươi cứ đoán trẫm xảy ra chuyện gì đi.

Chỉ là trẫm lỡ đập đầu mà thôi nhưng sao khi tỉnh dậy trẫm lại thấy có gì đó không đúng nơi này rất quỹ dị.

Hoàng hậu đoan trang hiền thục của trẫm vẫn là hoàng hậu đoan trang hiền thục, chỉ là bây giờ nàng cao hơn trẫm cả cái đầu;

Ái phi đẹp hết phần thiên hạ của trẫm vẫn là ái phi đẹp hết phần thiên hạ, chỉ là bây giờ ca múa đượm mùi thiên tai;

Thống lĩnh cấm quân trung thành tận tâm của trẫm vẫn trung thành tận tâm, chỉ là bây giờ còn có mong muốn bò lên giường cùng trẫm tâm sự;

Hoàng đệ dã tâm bừng bừng của trẫm vẫn là hoàng đệ dã tâm bừng bừng, chỉ là dã tâm của nó đã chuyển từ ngai vị của trẫm thành phòng the của trẫm.

Trẫm cảm thấy cả thế giới tràn ngập ác ý.
***

REVIEW TRUYỆN 

Lâu rồi mới đọc một truyện có nội dung không hẳn là hay nhưng lạ như vậy đó là cảm nhận đầu tiên khi đọc bộ Trẫm luôn cảm thấy có gì không đúng. 
Mở đầu câu chuyện tác giả đặt ra cho người đọc rất nhiều thắc mắc khi chung quanh vị hoàng đế trẻ tuổi xảy ra vô số chuyện kỳ lạ, rồi với sự thông minh cơ trí của mình mọi thắc mắc dần được vị hoàng đế khám phá ra, từng chi tiết từng con người dần được lột trần thì tình cảm của hoàng đế với hoàng hậu cao lớn tuấn lãng của mình càng thêm sâu đậm. 
Rốt cuộc mọi việc dần rõ ràng, hoàng đế biết được hoàng hậu của mình là nam nhân, thế giới mình sống là một thế giới ảo chỉ là một trò chơi trong game nhưng hoàng đế vẫn cố gắng bảo vệ nó, bảo vệ những người dân của mình. 
Hoàng hậu là Vân thiếu tướng là một người thật được xuyên vào trong game có nhiệm vụ của mình là tìm tiến sĩ, cậu thanh niên trẻ tài giỏi đã thiết kế ra trò chơi này. 
Dưới danh nghĩa là Hoàng hậu Tiêu Cẩm Ý, Vân thiếu tướng cũng dần yêu Cảnh Nhân Đế, yêu đến nỗi hy sinh chính bản thân mình để bảo vệ sinh mạng cho người mình yêu. 
Nhưng câu chuyện không dừng ở đó càng về sau tình tiết càng bất ngờ đến chương cuối cùng sự thật mới hoàn toàn được phơi bày hợp lý và viên mãn. 
Để rồi trải qua nhiều chuyện sau những chia lìa mất mát giữa hiện thực và trò chơi hai nhân vật chính của chúng ta một lần nữa xuyên vào thế giới ảo cùng nắm tay. “Đời này trẫm vì khanh khuynh tẩn thiên hạ”
Cách kể chuyện của tác giả không đặc sắc hơi có vẻ giáo điều nên đôi lúc có chỗ lan man nhưng nội dung mới lạ từng chi tiết sự kiện liên tiếp sảy ra khiến người đọc phải chú tâm theo dõi để rồi dưới sự suy luận sắc bén của tiểu hoàng đế mọi chuyện khó hiểu dần được vạch trần một cách rất hợp lý. 
Đây là truyện nên đọc nếu bạn đã chán những bộ truyện có nội dung sáo mòn, muốn tìm một cảm giác lạ. Cách hành văn của tác giả cũng khá hài hước vui vẻ đọc không thấy nặng nề. 
Mình đặc biệt yêu thích anh công trong truyện này rất đáng yêu rất cute. Tưởng tượng ra dáng vẻ như môn thần cao lớn như anh ấy mà cải trang làm nữ nhân thì mắc cười vô cùng. Trong phiên ngoại tác giả còn đặt tên cho ảnh là Xuân Hoa mới yêu cơ chứ. 

***

www.mphuong.name.vn

Tóm tắt:
Hoàng đế sau khi bị té đập đầu, dường như thế giới xung quanh cũng thay đổi đến chóng mặt. Đầu tiên là vị hoàng hậu đoan trang hiền thục của ngài, từ một vị mỹ nữ mềm mại trở thành một gã đàn ông hàng thật giá thật cao hơn ngài cả cái đầu. Vị ái phi xinh đẹp đệ nhất thiên hạ của ngài thì vẫn may mắn là phụ nữ, nhưng điệu múa động lòng người của nàng bây giờ tràn ngập “thiên tai”. Thống lĩnh cấm quân trung thành tận tụy với ngài còn kinh khủng hơn, luôn tìm mọi cách để tiếp cận và bò lên giường ngài. Vị hoàng đệ cũng chẳng chịu thua kém, từ rắp tâm tìm kế hãm hại ngài cướp lấy ngai vị giờ đây đã chuyển âm mưu sang đoạt lấy địa vị trong hậu cung của ngài. Mọi chuyện sai trái cứ thế tiếp diễn, khiến cho cuộc sống của ngài bị xoay chuyển và thậm chí thay đổi hoàn toàn mọi thứ xung quanh, làm cho ngài bối rối, sợ hãi, lại mờ mịt. Ngài muốn truy ra chân tướng của mọi việc, nhưng luôn có một thứ gì đó ngăn cản. Cuối cùng, sự thật lại khiến cho người ta choáng váng.

Đánh giá
Bộ truyện này rất hay. Tình tiết nhẹ nhàng, nhịp độ truyện cũng chậm rãi, cực kì thích hợp đọc giải trí. Truyện lấy bối cảnh cổ trang nhưng lại không mang cảm giác quá nặng nề, tuyến nhân vật cũng vừa phải hợp lý, dễ nhớ dễ hiểu chứ không phải một kinh thành người làm chức này chức nọ đọc mà loạn. Những khúc đầu của truyện đọc rất vui, cách kể và những lời “phun tào” của vị hoàng đế đều hài hước và đáng yêu. Tuy rằng truyện hoàng đế có chút vạn nhân mê nhưng nhìn chung không ảnh hưởng mấy đến độ hay của truyện.

Bộ truyện này là bộ phải đọc đến cuối cùng. Nếu nói do nội dung quá xuất sắc thì chưa truyện chưa đủ, nếu nói do có tình tiết lật ngược thế cờ thì lại đúng. Thật sự lúc đọc đến đoạn cuối tôi chỉ có thể trố mắt té ngửa mà thôi. Kết thúc thật sự quá bất ngờ, từ những tag truyện mập mờ lấp lửng rồi bối cánh của truyện làm cho tôi như bị dắt mũi từ đầu đến cuối. Tuy nhiên khi tác giả giải thích về sự thay đổi bất thình lình này vẫn cón hơi gượng gạo chưa thể thỏa mãn được tôi. Chung quy, bộ truyện này mọi người phải đọc và tự mình cảm nhận thì sẽ có nhiều cảm xúc hơn, tôi cực lực đề cử.

.Jeanne


***
[Cảnh báo spoil]

Đây là câu chuyện cực kì bi ai của một vị hoàng đế, khi mà vừa bị té đập đầu tỉnh dậy lại nhận ra...

Hoàng hậu đoan trang hiền thục trước kia tuy vẫn đoan trang hiền thục nhưng còn cao hơn, to hơn, tráng hơn hoàng đế hắn...

Ái phi đẹp hết phần thiên hạ tinh thông cầm kì thi họa ca múa nhạc hiện vẫn là ái phi đẹp hết phần thiên hạ...chỉ là ca múa đượm mùi thảm họa.

Thống lĩnh cấm quân trung thành tận tâm đáng tin tưởng vẫn trung thành tận tâm... chỉ là bây giờ nói câu gì cũng đều ám chỉ muốn lên long sàng cùng hắn "tâm sự".

Hoàng đệ dã tâm bừng bừng mưu đồ phản loạn vẫn là hoàng đệ dã tâm bừng bừng như trước...tuy rằng mưu đồ của nó chuyển từ cái ghế hắn đang ngồi sang cái giường của hắn...

Hoàng đế cảm thấy a, thế giới này có gì đó không đúng rồi >◇<

Thụ bộ này là điển hình cho hình tượng đế vương thụ của lòng tui nạ ???? Một người dù yêu đến chết đi sống lại vẫn giữ vững được lí trí và trách nhiệm của một hoàng đế. Đủ cường, đủ khí thế! Tình yêu của hắn dành cho y rất ít biểu hiện bằng lời nói, nhưng chỉ cần những hành động của hắn đã đủ cho thấy hắn yêu y nhiều đến nhường nào. Khi y "chết" đi vì bảo vệ hắn, lòng hắn cũng run rẩy theo. Nhưng y đã nói y muốn nhìn thấy hắn trở thành minh quân, muốn hắn tiếp tục phát triển đất nước giàu mạnh, muốn hắn lưu tên sử sách. Vậy nên hắn giữ lí trí, tỉnh táo xử lí chính sự...thế nhưng đâu ai biết được, đâu ai thấu được... tâm hắn đau đến nhường nào, lại bi đến nhường nào...

Nói về thụ mà không nhắc đến anh công là một thất sách lớn. Công là người tốt nhất, thích hợp nhất, quang minh chính đại nhất ở bên thụ. Mọi người đoán ra ảnh là ai chưa nào? Chính là vị hoàng hậu đoan trang hiền thục nhưng lại cao hơn, to hơn, tráng hơn hoàng đế đó ???????? Công vốn không phải người của thế giới này. Y xuyên qua đây vì một nhiệm vụ tìm người. Thế nhưng thời gian dài ở bên cạnh hoàng đế, y yêu hắn tự bao giờ. Hắn thông minh, hắn lí trí, hắn kiêu ngạo, hắn trách nhiệm...mọi thứ của hắn đều hấp dẫn y. Nhưng y không thể ở lại! Thật sự không thể! Y biết điều đó, nên y dùng mạng của mình đổi mạng của hắn, đảm bảo hắn an toàn, và y trở về nơi y thuộc về

Trời cao thương tình, để cho hoàng đế có thể xuyên về gặp lại hoàng hậu của mình. Dù ở đó họ không còn là đế vương, đế hậu. Nhưng họ tìm thấy nhau, được bên nhau, hạnh phúc như thế vậy là đủ...

"Đời trước, ta vì thiên hạ bỏ quên người...

Đời này chỉ nguyện làm bạn với người trọn kiếp, đi khắp ngõ ngách giang sơn tươi đẹp.

Đời này, ta vì ngươi khuynh tẫn thiên hạ."

Mà mọi người có thể yên tâm là truyện chỉ ngược một khúc thụ nghĩ công đã chết thôi. Còn lại đọc cực hài mà cực moe nhá  ???? Phiên ngoại còn siêu cute!

Đề cử nhiệt liệt *tung bông* *tung hoa*
Mời các bạn đón đọc Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng của tác giả Thanh Sắc Vũ Dực.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.