Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

eBook Tiểu Noãn Đông - Hắc Khiết Minh


Thể loại: Cổ đại.
Edit: Yunchan.

Thượng:

Dịch thiếu gia chính là hắn,là chủ nhân đứng đầu trong kinh thành.

Hơn nửa người dân trong thành kiếm sống đều nhờ hắn.

Từ nhỏ tới lớn, ai ai cũng đều nâng niu hắn, nuông chiều hắn.

Tôn hắn thành tiểu bá vương trong thành.

Nhưng có ai ngờ, sơ ý một chút đã gặp phải đồ đầu đậu hũ như cô.

Vì ơn cứu mạng của cô mà buộc lòng phải dạy cho cô đọc sách viết chữ.

Xuân đến thu đi như chỉ qua chớp mắt, nụ cười của cô đã sưởi ấm đáy lòng.

Tới khi hoàn hồn lại hắn mới nhận ra, từ bao năm trước hình bóng cô đã lạc vào tim.

Nhưng sao cô chỉ ngốc nghếch coi cả hai là bằng hữu.

Mắt thấy kẻ xa lạ sắp đoạt mất, hắn không thể làm gì khác hơn là giở ra thủ đoạn hạ lưu.

Thừa lúc cô chưa nở hoa tình, đã dụ dỗ cưới cô vào cửa.

Còn tưởng đâu có thể để cô từ từ giao trái tim ra.

Ai ngờ lại gặp phải vu nữ ngàn năm quấy rối…

***

Hạ:

Cô là một người bán đậu hũ, chỉ là một người bán đậu hũ bình thường.

Cũng chẳng dám có ý nghĩ đèo bòng với thiếu gia ở tít trên cao.

Lúc nhỏ cô chỉ dám xem hắn là bằng hữu, chỉ có thể làm bằng hữu.

Nhưng dù chỉ làm bằng hữu thôi cô cũng hài lòng.

Cô đã biết từ lâu hắn tốt với cô chỉ vì lòng thương hại và thông cảm.

Một lần nữa cô nhắc nhở bản thân, nhưng vẫn không tránh nổi lâu ngày sinh tình, động tâm vì hắn.

Ai ai cũng thấy cô không tốt, chỉ mình hắn thấy cô có giá trị.

www.mphuong.name.vn

Lúc hắn mở lời muốn cô gả cho hắn, cô biết sớm muộn gì hắn cũng sẽ hối hận.

Nhưng cô vẫn không tài nào kháng cự lại cái gật đầu đồng ý, thầm mong được ở gần bên hắn.

Cuộc sống trôi qua từng ngày, cô cẩn thận cất giữ từng khoảnh khắc hai người bên nhau.

Ngay cái lúc cô ngây thơ cho rằng có thể dắt tay hắn đến già.

Không ngờ lại phát hiện ra, thứ ngăn trở hai người không phải là họ hàng rầy rà của hắn, cũng không phải mẫu thân của hắn.

Mà là lời nói dối của chính cha mẹ cô năm xưa…

***

Giới thiệu về hệ liệt Ma ảnh mị linh

Thể loại: Huyền huyễn, linh dị thần lực, kiếp trước kiếp này, tình thâm ý trọng, 1×1, HE, có ngọt có ngược.

Danh sách các quyển và thứ tự đọc:

  • Tương tư tu la (Hoàn, đã edit)
  • Bỉ ngạn hoa (Hoàn, đã edit)
  • Thao thiết luyến (Hoàn, đã edit)
  • Quỷ dạ xoa (Hoàn, đã edit)
  • Đồ mi hương (Hoàn, đã edit)
  • Ngân quang lệ (Hoàn, đã edit)
  • Bạch lộ ca (Hoàn, đã edit)
  • Tiểu noãn đông (Hoàn, đã edit)
  • Chiến lang (Hoàn, đã edit)
  • Kỵ sỹ của ma nữ (Hoàn, đã edit)
  • Ôn nhu bán lượng (Hoàn, đã edit)
  • Thiếu gia (Đang ra)

Thực ra các bạn không cần quá quan trọng thứ tự đọc, mỗi quyển đều có nội dung riêng biệt, chỉ móc xích với nhau 1 chút. Dù không đọc quyển trước bạn vẫn hoàn toàn có thể hiểu quyển sau.

Nhớ hồi đó mình bắt đầu hệ liệt Ma ảnh mị linh từ bộ Chiến lang và bị ấn tượng mạnh bởi cách xây dựng nhân vật của Hắc Khiết Minh. Hồi đó còn ít người biết đến má Hắc lắm, đặc biệt là hệ liệt này. Gần như không có nhà nào edit, mà lúc đó mình không đủ trình làm. Cả 1 thời gian dài chỉ gặm convert. Đọc riết rồi hiểu được hết.

Hệ liệt quyển nào cũng hay và cảm động. Đọc truyện khiến một đứa độc thân như mình muốn yêu đương. Muốn tìm một người mà chỉ liếc mắt là biết mình đang muốn gì. Hai người bên cạnh nhau, không giàu sang nhưng nhưng ấm áp. Có sai lầm, có đau khổ nhưng luôn sẵn lòng bao dung đối phương.

Review Hệ liệt Ma ảnh mị linh của Hắc Khiết Minh 

Cả bộ truyện có một nhân vật trung tâm – A Linh – Bạch Tháp vu nữ có sức mạnh của thần bị chính anh trai của mình (vương của đất nước) hiến tế cho ma quỷ. Cô ấy bị hạ một lời nguyền bất tử và trở thành thức ăn cho ma quỷ. Niềm tin bị phản bội, phải chịu nỗi khốn khổ bị giam cầm và nỗi đau róc xương xẻ thịt mỗi ngày, sống không được mà chết không xong. A Linh mang trong mình nỗi oán hận thấu trời, cô ấy đã lên kế hoạch trộm được quyển sách Ám chi thư và cứu được bản thân. Từ đây bước trên con đường trả thù đầy đau thương.

Phải làm sao để Linh dừng tay, hóa giải lời nguyền. Số phận của những người xung quanh cô ấy sẽ như thế nào? Hãy đọc từng cuốn trong hệ liệt Ma ảnh mị linh để cảm nhận nhé các bạn.


***
#REVIEW: TIỂU NOÃN ĐÔNG
Tên truyện: Tiểu Noãn Đông
Tác giả: Hắc Khiết Minh.
Thể loại: Cổ đại, sủng, HE.
Tình trạng: Hoàn.
Review bởi: Trúc Quỳnh - fb/hoinhieuchu
——
???? Dịch Viễn là thiếu gia và cũng là người thừa kế của tiệm giấy lâu đời. Gia thế hiển hách, giàu có, Dịch Viễn không khác gì nắm cả thành trong tay.
Đông Đông chỉ là cô gái bán đậu hũ ven đường đã thế lại còn ngốc ngếch, tai bị tật.
???? Cả hai tưởng chừng như ở hai thế giới khác biệt , như 2 đường thẳng song song thế nhưng hai đường thẳng ấy lại cắt nhau nhờ một lần Đông Đông cứu Dịch Viễn.
???? Tình cờ phát hiện ra Đông Đông không phải ngốc nghếch như mọi người nói, chỉ là tai không nghe thấy được nên cô trở nên phản ứng chậm chạp hơn người bình thường thôi. Xuất phát từ sự tò mò, Dịch Viễn dần bước vào thế giới của Đông Đông, ở bên cạnh cô và từng bước đặt Đông Đông vào tim mình.
???? Bắt đầu từ sự ngạc nhiên, rồi đến thương hại sau đó là tri kỷ cuối cùng là nốt chu sa nơi đầu tim. Cả hai cùng trải qua thời thanh xuân cùng nhau rồi cùng nắm tay nhau chờ ngày bạc đầu để làm được điều đó họ đã phải trải qua bao nhiêu khó khăn. Từ đấu tranh với bản thân để nhận rõ được trái tim mình, đến dần thấu hiểu, suy nghĩ lo lắng cho đối phương, bỏ qua cái nhìn, sự dị nghị của mọi người và sự hà khắc của gia đình Dịch Viễn, những tưởng họ sẽ yên bình ở bên nhau, nhưng sóng gió bỗng dưng ập đến khi thân phận thật của Đông Đông dần được tiết lộ. Phải chăng hai người sẽ phải rời xa nhau hay là cùng nhau vượt qua giông bão chờ ngày mưa tan.
???? Ai cũng nói Đông Đông trèo cao khi được gả cho Dịch Viễn. Nhưng chỉ có ai từng tiếp xúc nhiều với Đông Đông mới biết rằng Dịch Viễn may mắn nhường nào để được ở bên cạnh Đông Đông. Có thể nói trên thế giới này, người hiểu rõ Dịch Viễn nhất là Đông Đông cũng như chỉ có Đông Đông là ở cạnh chàng mà không mưu cầu toan tính gì. Chính nàng là người góp phần không nhỏ tạo nên một Dịch Viễn chín chắn tài năng như ngày hôm nay.
???? Nữ chính trong truyện thông minh hiền dịu. Vì bị tật từ nhỏ nên nàng luôn dè dặt nhưng bù lại nàng có một trái tim rất ấm áp. Chính sự dịu dàng và lương thiện của nàng đã cho nam chính một chốn trở về. Có thể nói nơi nào có Đông Đông, nơi đó là nhà của Dịch Viễn. Đông Đông hiểu được rằng Dịch Viễn sống trong nhung lụa nhưng cũng không dễ dàng gì.
???? Nam chính Dịch Viễn thuở nhỏ tuy là một tiểu bá vương, quậy phá khắp mọi nơi nhưng chàng cũng là một người có trái tim vô cùng ấm áp. Chính chàng là người dạy cho Đông Đông biết đọc, biết viết, mang lại cho Đông Đông một thế giới tươi đẹp hơn. Ai cũng nghĩ lấy đc Dịch Viễn là do Đông Đông ham tiền nhưng thật ra Dịch Viễn biết, Đông Đông ở cạnh chàng chỉ vì chàng chính là chàng mà thôi. Tình cảm và sự trân trọng của chàng giành cho Đông Đông thật sự vô cùng lớn.
???? Bên cạnh đó dàn nhân vật phụ của truyện cũng rất thú vị Từ một Tô Tiểu Mị đa năng luôn quan tâm lo lắng cho nữ chính như người thân của nàng, cũng như kiêm luôn chức sư phụ cho nam chính. Người ảnh hưởng rất nhiều đến Dịch Viễn. Sự thành đôi của nam nữ chính không thiếu vai trò của Tô Tiểu Mi.
???? Từ một Tống Ứng Thiên tài năng, đóng một vai trò mắt xích quan trong trong truyện. Có một tài năng thiên bẩm về thuật pháp nhưng chàng luôn sống trên một hòn đảo kỳ lạ cùng với một A Linh có một thân thế bí ẩn, luôn tỏ vẻ khó chịu nhưng luôn âm thầm quan tâm Đông Đông. A Linh và Tống Ứng Thiên chính là cánh cửa mở ra thân thế bí ẩn của của nữ chính. Chuyện tình của hai người này cũng rất hấp dẫn. Không biết tác giả có truyện riêng nào giành cho cặp này không. Cá nhân mình rất thích đôi này.
???? Tình cảm của nam nữ chính trong truyện rất nhẹ nhàng mà ấm áp, hai người cứ ở bên nhau như thế, quan tâm lẫn nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất, làm mình đọc mà cứ tủm tỉm cười không thôi.
???? Tác giả viết chắc tay, người edit truyện cũng rất mượt, truyện đã hoàn nên hoan nghênh các bạn nhảy hố nhé. Toàn truyện chỉ là sủng thôi nên các bạn cứ yên tâm đọc nhé. Nam nữ chính sạch kin kít nhé, truyện cũng có chút thịt thà nữa.

Mời các bạn đón đọc Tiểu Noãn Đông của tác giả Hắc Khiết Minh.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.