Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi thử TN THPT 2024 môn Toán lần 1 cụm 07 trường THPT – Hải Dương

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2023 – 2024 môn Toán lần 1 cụm 07 trường THPT, tỉnh Hải Dương; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 101 – 102 – 103 – 104.

Trích dẫn Đề thi thử TN THPT 2024 môn Toán lần 1 cụm 07 trường THPT – Hải Dương:
+ Trong một bài thi đánh giá tư duy gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm khách quan, trong đó có 5 câu hỏi lĩnh vực tự nhiên và 5 câu hỏi lĩnh vực xã hội. Mỗi câu hỏi có bốn phương án trả lời và chỉ có một phương án đúng. Một học sinh đã trả lời đúng các câu hỏi thuộc lĩnh vực tự nhiên, nhưng ở lĩnh vực xã hội, học sinh đó chọn ngẫu nhiên một phương án bất kì. Biết rằng, mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm, trả lời sai không có điểm. Xác suất để học sinh đó đạt ít nhất 8 điểm là (chọn giá trị gần đúng nhất).

www.mphuong.name.vn

+ Cho hình lăng trụ ABC A B C có đáy là tam giác đều. Hình chiếu vuông góc của A′ trên (ABC) là trung điểm của BC. Mặt phẳng (P) vuông góc với các cạnh bên và cắt các cạnh bên của hình lăng trụ lần lượt tại D, E, F. Biết mặt phẳng (ABBA) vuông góc với mặt phẳng (ACCA) và chu vi của tam giác DEF bằng 4 (tham khảo hình vẽ bên dưới).
+ Giả sử đồ thị hàm số 2 4 22 y m x mx m 12 1 có 3 điểm cực trị là ABC mà ABC x. Khi quay tam giác ABC quanh cạnh AC ta được một khối tròn xoay. Giá trị của m để thể tích của khối tròn xoay đó lớn nhất thuộc khoảng nào trong các khoảng dưới đây?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.