Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THCS – THPT Suối Nho – Đồng Nai

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THCS – THPT Suối Nho, tỉnh Đồng Nai; đề thi gồm 04 trang, hình thức 70% trắc nghiệm + 30% tự luận, thời gian làm bài 90 phút, có đáp án mã đề 001 – 002 – 003 – 004.

Trích dẫn Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THCS – THPT Suối Nho – Đồng Nai:
+ Xét phép thử gieo một con súc sắc cân đối và đồng chất hai lần liên tiếp. Gọi A là biến cố “Lần đầu xuất hiện mặt 6 chấm” và B là biến cố “Lần thứ hai xuất hiện mặt 6 chấm”. Khẳng định nào sai trong các khẳng định sau? A. A và B là hai biến cố độc lập. B. A và B là hai biến cố xung khắc. C. A B là biến cố “Ít nhất một lần xuất hiện mặt 6 chấm”. D. A B là biến cố “Tổng số chấm trên mặt xuất hiện của hai lần gieo bằng 12.

www.mphuong.name.vn

+ Một thí sinh tham gia kì thi THPT Quốc gia. Đề thi gồm 50 câu hỏi, mỗi câu 0,2 điểm. Trong bài thi môn Toán bạn đó làm được chắc chắn đúng 40 câu. Trong 10 câu còn lại chỉ có 1 câu bạn loại trừ được một đáp án chắc chắn sai. Do không còn đủ thời gian nên bạn bắt buộc phải khoanh bừa các câu còn lại. Hỏi xác suất bạn đó được 9 điểm là bao nhiêu?
+ Xác suất sút bóng thành công tại chấm 11 mét của hai cầu thủ Quang Hải và Văn Đức lần lượt là 0,8 và 0,7. Biết mỗi cầu thủ sút một quả tại chấm 11 mét và hai người sút độc lập. Tính xác suất để chỉ có một người sút bóng thành công. b) Một người có một chùm chìa khóa gồm 9 chiếc, bề ngoài của chúng giống hệt nhau và chỉ có đúng hai chiếc mở được cửa nhà. Người đó thử ngẫu nhiên từng chiếc. Tính xác suất để mở được cửa trong ba lần mở đầu tiên.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.