Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Gia Hội – TT Huế

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Gia Hội, tỉnh Thừa Thiên Huế; đề thi gồm 07 trang, hình thức 70% trắc nghiệm (35 câu) + 30% tự luận (03 câu), thời gian làm bài 90 phút.

Trích dẫn Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Gia Hội – TT Huế:
+ Anh X tận dụng các vật liệu sẵn có để làm một sọt đựng đồ có dạng hình chóp cụt đều. Đáy và miệng sọt là các hình vuông tương ứng có cạnh bằng 20 cm, 40 cm, cạnh bên của sọt dài 50 cm (xem hình minh họa). Để tăng tính thẩm mỹ của sọt và phù hợp với màu sắc xung quanh, anh X dán đề can (decal) cho tất cả các mặt bên của sọt. Biết rằng anh X chỉ có 0,55 m2 đề can, hỏi anh X có đủ đề can để dán kín được tất cả các mặt bên của sọt không (giả sử trong quá trình dán hư hao không đáng kể và có thể ghép các mảnh đề can nhỏ để dán)?

www.mphuong.name.vn

+ Cho hình chóp S ABC có SA SB SC và tam giác ABC vuông tại B. Dựng SH ABC với H ABC. Khẳng định nào sau đây đúng? A. H là trung điểm của cạnh AB. B. H là trọng tâm tam giác ABC. C. H là trực tâm tam giác ABC. D. H là trung điểm của cạnh AC.
+ Cho hình lăng trụ đứng ABC A B C có đáy là tam giác ABC không vuông (tham khảo hình vẽ). Mệnh đề nào sau đây đúng?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.