Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa kì 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Phan Ngọc Hiển – Cà Mau

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Phan Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm mã đề 123 234 345 456.

Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Phan Ngọc Hiển – Cà Mau:
+ Giả sử tổng chi phí hoạt động (đơn vị tỉ đồng) trong một năm của một công ty được tính bằng công thức 90 50 t Ct e trong đó t là thời gian tính bằng năm kể từ khi công ty được thành lập. Tính chi phí hoạt động của công ty đó vào năm thứ 10 sau khi thành lập (làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ ba).

www.mphuong.name.vn

+ Ở các thành phố lớn để giảm tình trạng tắt nghẽn giao thông và nhằm đảm bảo an toàn thì ở các ngã tư người ta thường xây dựng các cầu vượt dành cho người đi bộ (hình vẽ). Biết rằng đường dẫn lên cầu dài AB = 12m và hợp với đường một góc 300 mặt phẳng đường chứa đường thẳng AH BH AH. Hỏi những phương tiện tham gia giao thông phải có chiều cao như thế nào để di chuyển an toàn bên dưới cầu vượt. A. Những phương tiện tham gia giao thông chiều cao phải nhỏ hơn 6m. B. Những phương tiện tham gia giao thông chiều cao phải nhỏ hơn 3m. C. Những phương tiện tham gia giao thông chiều cao phải nhỏ hơn 12m. D. Những phương tiện tham gia giao thông chiều cao phải nhỏ hơn 9m.
+ Cho hình chóp S ABC ∆ABC là tam giác vuông tại A, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng (ABC), biết SA AB a AC a 2. a) Chứng minh rằng AB ⊥ (SAC). b) Gọi ϕ là góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng (SAB). Tính tanϕ.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.