Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa học kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Dĩ An – Bình Dương

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc trắc nghiệm mới nhất, với nội dung gồm 03 phần: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn; Câu trắc nghiệm trả lời ngắn; Tự luận. Đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm mã đề 189 – 256 – 378 – 416.

Trích dẫn Đề giữa học kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Dĩ An – Bình Dương:
+ Một kĩ sư thiết kế một đường ray tàu lượn, mà mặt cắt của nó gồm một đường cong có dạng parabol, đoạn dốc lên L1 và đoạn dốc xuống L2 là phần đường thẳng có hệ số góc lần lượt là 0,5 và -0,75. Để tàu lượn chạy êm và không bị đổi hướng đột ngột, L1 và L2 phải có những tiếp tuyến của cung parabol tại các điểm chuyển tiếp P và Q (Hình bên). Giả sử gốc tọa độ đặt tại P và phương trình của parabol là y = ax2 + bx + c, trong đó x tính bằng mét. Giả sử khoảng cách theo phương ngang giữa P và Q là 40 m. Tìm độ chênh lệch độ cao giữa hai điểm chuyển tiếp P và Q.

www.mphuong.name.vn

+ Năm 2020 công ty M thuê mặt bằng để sản xuất kinh doanh với số tiền là 850 triệu đồng và ký vào hợp đồng trong 10 năm tiếp theo, mỗi năm chịu tăng 2% giá thuê mặt bằng của năm liền trước. Theo dự định đó, năm 2025 công ty M phải trả số tiền thuê mặt bằng khoảng bao nhiêu (kết quả làm tròn đến hàng nghìn)?
+ Một ô che nắng có viền khung hình lục giác đều ABCDEF song song với mặt bàn và có cạnh AB song song với cạnh bàn a (Hình bên). Tính số đo góc hợp bởi đường thẳng a lần lượt với các đường thẳng AF, AE, AD.

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.