Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

eBook Lục gặp Ký Thu - Thâm Hải Dữ Nguyệt Quang


Bạn đang đọc truyệnLục Gặp Ký Thu của tác giả Thâm Hải Dữ Nguyệt Quang. [Anh thích cô, thể hiện vô cùng rõ ràng]

Hai người tham gia chương trình thực tế, đóng giả thành cặp đôi yêu nhau, cùng sinh hoạt chung trong 30 ngày.

Nắm tay, gọi tên thân mật (nickname), thậm chí là ôm ấp và hôn môi…

Nhân viên công tác mỗi ngày khiêng camera, nhiều lần thắc mắc, “Chờ một chút, phân đoạn này của chúng ta có phát sóng không?”

Lục Nhất Hành nói: “Không nên dối lừa mọi người, thật ra, tôi tham gia chương trình này là để nói chuyện yêu đương đấy.”

************

Lúc mới gặp nhau.

Hai người cùng song ca một bài hát trên sân khấu.

Khi biểu diễn được hai phần ba bài, tổng cộng cô đã nhìn anh mười hai lần.

Mà anh, ánh mắt nhìn cô chưa bao giờ dời đi.
***
Tác giả: Thâm Hải Dữ Nguyệt Quang
Team: A PIECE OF PEACE
Designer: [L.A]_Cỏ Chiêu Nghi
Tag: Hài hướcHEHiện đạiNgọtNhẹ nhàngSạchShowbizSong xửSủngThâm tình,
Độ dài: 97 chương
Tình trạng: Đã hoàn thành
Review: 25/02/2021

Lộ Ký Thu là một ca sĩ mới ra mắt được hai năm, tuy cô là người nổi tiếng, nhưng trong lòng cô vẫn dành một chỗ cho idol - Lục Nhất Hành, anh là người duy nhất mà cô hâm mộ. Vốn nghĩ rằng mình có thể nhìn anh qua màn ảnh đã tuyệt lắm rồi, thế nhưng có một ngày, Lộ Ký Thu lại được đứng chung sân khấu với anh, hai người lại còn song ca nữa. Thật sự quá kích động luôn!

 

Quá trình song ca diễn ra rất thuận lợi, chỉ có điều, Lục Nhất Hành đột nhiên nắm tay cô, lại còn nắm rất tự nhiên khiến cô hoài nghi, phải chăng mình đã đọc thiếu kịch bản? Chưa hết, suốt quá trình hát, cô đã rất lo lắng mà nhìn anh tận chục lần, còn Lục Nhất Hành thì… chưa từng rời mắt khỏi cô một giây nào! Quả thực là đã tạo được hiệu ứng rất tốt cho chương trình! Lại còn cho khán giả cảm nhận được hương vị tình yêu ngập tràn nữa!

 

Sự hợp tác giữa hai người không chỉ dừng lại ở đây. Không lâu sau, Lộ Ký Thu nhận được lời mời tham gia chương trình thực tế “Gặp gỡ người yêu lý tưởng”, nội dung của chương trình là sẽ ghép cặp để một nam một nữ sống chung với nhau một tháng. 

 

Đặc biệt hơn, chương trình này lại không có kịch bản cụ thể, mọi nhiệm vụ đều là tùy hứng, nội dung cũng do khách mời tự biên tự diễn luôn. Cô cũng định từ chối, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, ba mẹ ở nhà thì đang thúc giục cô yêu đương, mà cô lại chưa có mảnh tình vắt vai nào nên đã đồng ý tham gia chương trình để trau dồi kinh nghiệm. (Bài viết được post full và sớm nhất tại LustAveland)

 

Và một lần nữa, món hời đã rơi xuống ngay người Lộ Ký Thu, bạn trai mà chương trình “sắp xếp” cho cô là Lục Nhất Hành. Cảm giác yêu đương với idol là trải nghiệm cực đã. 

 

Lần đầu tiên, Lộ Ký Thu được thấy một Lục Nhất Hành ấm áp, chăm sóc cho cô từng chút một. Lại còn được mặc đồ đôi, đi chơi, đi trốn với idol. Dần dà, tình cảm ngưỡng mộ của cô đã dần chuyển thành thích, rồi thành yêu. 

 

Tuy nhiên, có một điều mà Lộ Ký Thu không hề biết, đó là tất cả những việc cô gặp sau buổi song ca, đều do anh dày công sắp xếp. Cứ lấy chương trình thực tế làm ví dụ, lúc đầu người chơi chung với Lộ Ký Thu là Phạm Thước cơ, nhưng đã bị ảnh đế Lục đổi rồi :v

 

Mới ngày đầu tiên ghi hình, Lộ Ký Thu đã nhận được nhiệm vụ đánh thức bạn trai. Nhưng ai biết rằng, khi cô lên thì ngay lúc Lục Nhất Hành mới tắm xong :v Ngại quá ngại quá! Sau đó hai người cùng đi ăn sáng và ảnh đế Lục có cơ hội thừa nước đục thả câu, danh chính ngôn thuận mà tự tạo nhiệm vụ, nhiệm vụ nói rằng: Bạn trai và bạn gái phải nắm tay nhau cả ngày :v Đạo diễn chỉ biết cười trừ, đúng rồi, sân chơi đều là của anh, của anh hết!!

 

Vâng, quả thật đạo diễn của chương trình là nhân vật quan trọng để rút ngắn khoảng cách giữa Lục Nhất Hành và Lộ Ký Thu. Trước đây, xưng hô của cô với anh rất xa cách, cô chỉ gọi anh là thầy Lục, thế là Lục Nhất Hành đã trực tiếp nói đạo diễn tạo nhiệm vụ đổi xưng hô, ít nhất cũng phải để Ký Thu gọi tên anh, tốt nhất là phải gọi thân mật nhất có thể :v 

 

Rồi sau đó còn tạo cơ hội cho Ký Thu đến phim trường - nơi Lục Nhất Hành đang quay phim. Cô cố tình cải trang thành nam đến đưa nước cho anh, mà anh lại khiến cô đỏ bừng cả mặt:

 

“Đưa nước, còn tặng người nữa sao?”

 

“Nếu như tặng người, thì anh ký nhận.”

 

Anh còn mặt dày bảo mình thiếu ngủ, nên kéo Ký Thu nằm ngủ chung với anh :v Đến đây thì đạo diễn phải thốt lên hai chữ “Cao tay!”. Chỉ mới quay chương trình có vài ngày mà đã ôm vợ ngủ rồi! 

 

Tất nhiên, chương trình thực tế này không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Một lần khi đi cắm trại trong rừng, Lộ Ký Thu đã bị lạc. Hôm đó mưa to gió lớn, đã một lúc lâu rồi mà cameraman vẫn chưa tìm thấy cô. Đến khi Lục Nhất Hành biết được, anh lập tức chạy vào rừng. Chỉ khi nhìn thấy cô rồi, anh mới thở một hơi nhẹ nhõm. Ngay lúc này đây, anh không muốn đợi thêm chút nào nào, cứ nghĩ đến việc không thấy cô, anh đã không chịu nổi rồi, anh hỏi:

 

“Em thích Phạm Thước sao?”

 

“Không thích.”

 

“Vậy còn anh thì sao?”

 

Ban đầu Lộ Ký Thu còn e dè, ngay sau đó là tiếng ừ khe khẽ. 

 

Thế nhưng, Lộ Ký Thu là người khá chậm chạp trong tình cảm, cô vẫn nghĩ Lục Nhất Hành vì hiệu quả của chương trình nên mới hỏi cô như vậy. Hơn nữa, anh còn chưa chính miệng nói thích cô mà, nên Ký Thu cũng không muốn tự mình đa tình. Vì vậy, Lục Nhất Hành phải đích thân đính chính lại với cô:

 

“Lục Ký Thu, anh thích em!”

 

“Anh cho rằng anh đã thể hiện đủ rõ ràng rồi.”

 

Đúng vậy, anh thích cô từ lâu rồi. Thích đến nỗi phải tự mình lên kế hoạch cưa đổ cô, đến cả quản lý cũng chỉ biết than:

 

“Người nào đó sốt ruột theo đuổi vợ, anh ngăn không được.”

 

Đến lúc này đây, Lộ Ký Thu đã rõ lòng mình rồi. Cô dùng tất cả can đảm để vụng về hôn anh. Nụ hôn này kèm với câu trả lời: “Vậy chúng ta yêu đương nhé.” của cô đã bắt đầu chuỗi ngày ngọt ngào của hai người. 

 

***

 

“Lục gặp Ký Thu” là câu truyện có yếu tố showbiz với motif khá quen thuộc, có lẽ trước đây mọi người từng đọc một số bộ truyện có nội dung na ná thế này rồi, nên có thể sẽ thấy nhàm. 

 

Xuyên suốt câu chuyện là quá trình theo đuổi vợ của ảnh đế Lục, đảm bảo toàn phát đường chứ không có tý ngược hay cẩu huyết nào. Anh nam chính bảo vệ nữ chính rất chặt, ngay cả con nuôi anh cũng không cho bế hôn nữ chính nữa. Rồi có lần đi quay quảng cáo, anh cũng trách người thiết kế áo len kiểu gì, mà để lộ cả vai vợ anh ra. 

 

Nói chung, đây là bộ truyện thích hợp với những bạn thuộc team thích sủng ngọt và dễ tính. Nếu bạn tò mò quá trình truy thê của ảnh đế thì có thể đọc thử nha. Bye bye~

___

 

“ “: Trích từ truyện.

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Cre: Google/Huaban

***

Chỉ còn khoảng hai tiếng nữa là chương trình dạ hội cuối năm chính thức bắt đầu. 

Lúc này, Lộ Ký Thu đã trang điểm xong, ngồi trước bàn trang điểm nhẩm lại lời bài hát, chờ thông báo tập dợt. 

Đây là phòng hóa trang số 7, có bốn nghệ sĩ nữ cùng sử dụng, ngoài ra còn có trợ lý và chuyên viên trang điểm ở chung trong một căn phòng không quá lớn, nên nhất thời cảm thấy hơi ngột ngạt. 

Hôm nay, Lộ Ký Thu mặc một chiếc váy dài chấm đất, ngồi trên ghế, sống lưng thẳng tắp, rất sợ không cẩn thận sẽ làm hỏng váy.

Mấy nghệ sĩ bên cạnh đã lục đục đi tập dợt, chỉ có Lộ Ký Thu là không thấy ai đến thông báo hướng dẫn. 

Người đại diện La Mẫn cầm đồ trang sức theo yêu cầu của nhãn hàng, vừa đeo cho Lộ Ký Thu vừa nói: “Đạo diễn sân khấu nói Lục Nhất Hành bị kẹt xe, không biết lúc nào mới có thể đến đây, chúng ta hãy đi làm quen với ánh sáng và sơ đồ sân khấu trước.”

Lộ Ký Thu nghe thấy tên của anh, không khỏi cúi đầu mím chặt môi. 

“Làm sao vậy, em vẫn còn xấu hổ à?” La Mẫn cười trêu ghẹo nói.

www.mphuong.name.vn


“Mới không phải đấy.” Lộ Ký Thu vội vàng phủ nhận. 

“Lục Nhất Hành có kinh nghiệm sân khấu rất phong phú, em đứng cùng sân khấu với cậu ta thì chị cũng yên tâm.” 

La Mẫn nói xong thì dẫn Lộ Ký Thu ra khỏi phòng hóa trang. 

Lộ Ký Thu đương nhiên biết anh sẽ không phạm bất kỳ sai lầm nào, dù sao anh ấy đã xuất đạo được 9 năm, mà cô thì mới vừa tròn 2 năm. Trước khi ra mắt, cô đã là fan hâm mộ của anh. 

Khẩn trương không phải là vì lên sân khấu biểu diễn, mà là do cùng anh đứng trên một sân khấu nên mới như vậy. 

La Mẫn đi phía trước dẫn đường, trợ lý Miêu Nhị ở phía sau giúp Lộ Ký Thu nâng tà váy, đi sát lại gần cô, nhỏ giọng nói: “Chị Ký Thu, em nghe nói đây là lần đầu tiên thầy Lục song ca cùng nghệ sĩ nữ đấy!” 

Lộ Ký Thu ngay lập tức sửng sốt, nhưng sau đó nhanh chóng che dấu biểu cảm trên khuôn mặt, “Hình như là vậy…” 

Ba người nối đuôi nhau đi đến hậu trường, lúc đi ngang qua bên hông sân khấu thì đụng phải một vũ đoàn. 

Người người chen lấn phát ra tiếng động lớn cùng với âm thanh nói chuyện ồn ào. 

“Theo sát chị…” 

La Mẫn ở phía trước mở đường, không quên nhắc nhở hai người ở phía sau đi theo sát mình. 

“Xin lỗi, cho đi nhờ một chút! Phiền nhường đường một chút!” Miêu Nhị ở phía trước che chắn cho Lộ Ký Thu, vừa nói vừa cố gắng chen qua đám đông. 

Cuối cùng cũng thoát khỏi một phen giày vò. 

Lộ Ký Thu đi qua đám người, quay đầu lại muốn tìm Miêu Nhị, đúng lúc đó, Miêu Nhị bị người ta đụng phải, thấy cô nàng chuẩn bị ngã, cô vô thức đưa tay đỡ, nhưng vẫn chậm một bước. 

“Xẹt…” 

Tiếng váy bị xé rách vang lên, Lộ Ký Thu cảm nhận được từng cơn mát lạnh ở đùi, cúi đầu nhìn xuống, thì tà váy dài đã bị xé rách. 

Không để ý đến quá nhiều thứ như vậy, Lộ Ký Thu chỉ lo lắng Miêu Nhị bị người ta đạp phải, vô vàng hô một tiếng, “Xin tránh ra một chút!” 

Một tiếng này thật sự đã làm cho mọi người xung quanh dừng lại, không còn xô đẩy nhau nữa. 

Lộ Ký Thu vội vàng khom người, đỡ Miêu Nhị vừa bị người ta xô ngã, quan tâm hỏi: “Không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?”

Miêu Nhị vừa vỗ bụi dính trên quần áo, vừa lắc đầu nói không sao. 

“Chị Ký Thu, lễ phục bị hỏng rồi!” Miêu Nhị nhìn thấy váy của Lộ Ký Thu bị rách, rồi nhìn nửa mảnh vải còn lại nằm dưới chân, trong thời gian ngắn liền cảm thấy rối loạn. 

Lộ Ký Thu cẩn thận nắm lấy tà váy, khom người nói: “Em đi tìm chị Mẫn, chị đi về phòng hóa trang trước.” 

Cô phải đổi bộ lễ phục mới ngay lập tức. 


 
Mời các bạn đón đọc Lục gặp Ký Thu của tác giả Thâm Hải Dữ Nguyệt Quang.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.