Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

eBook Hứa Nhan, Em Chạy Không Thoát! - Bắp Cải


Thể loại: HE, ngôn tình hiện đại, trước sủng sau ngược rồi lại sủng, cưới trước yêu sau
Tình trạng: đã hoàn (65 chương + 3 ngoại truyện)
Editor: caycaixanh1220

Bố cô nợ nần chồng chất, đem cô bán cho một người đàn ông xa lạ làm vợ.

Bốn năm chia xa, lần nữa gặp lại, liệu có phải là duyên nợ?

Anh nói: "Hứa Nhan, em chạy không thoát!"

_________________________________

Tiểu Phỉ: "Ba, làm thế nào mẹ sinh em bé được vậy?"

Phỉ đại boss: "Ba cùng mẹ ở trong phòng, ba bắn pháo hoa, mẹ nhặt thuốc pháo, sau đó có con."

Tiểu Phỉ: "Con muốn có em! Ba mau đi bắn pháo!"

Phỉ phu nhân: "..."
***
#BlogReview
#Reviewngontinh

Tên truyện: Hứa Nhan, em chạy không thoát!
Tác giả: Bắp Cải

www.mphuong.name.vn

Thể loại: Cưới trước yêu sau, Hiện đại, ngược, sủng
Tình trạng: Hoàn- 65 chương, 2 ngoại truyện

Giới thiệu:

Bố cô nợ nần chồng chất, đem cô bán cho một người đàn ông xa lạ làm vợ.

Bốn năm chia xa, lần nữa gặp lại, liệu có phải là duyên nợ?

Anh nói: "Hứa Nhan, em chạy không thoát!"

_________________________________

Tiểu Phỉ: "Ba, làm thế nào mẹ sinh em bé được vậy?"

Phỉ đại boss: "Ba cùng mẹ ở trong phòng, ba bắn pháo hoa, mẹ nhặt thuốc pháo, sau đó có con."

Tiểu Phỉ: "Con muốn có em! Ba mau đi bắn pháo!"

Phỉ phu nhân: "..."

Spoil:

Câu chuyện xoay quanh về 2 nhân vật Hứa Nhan và Phỉ Ngạo. Mở đầu truyện là sự đau khổ khi nghe tin bố mình nợ nần chồng chất vì thói cờ bạc, vì tình thế bắt buộc nên Hứa Nhan ( nữ chính) phải bán thân cho Phỉ Ngạo ( nam chính), gả cho anh ta để đổi lấy tiền cho Hứa Vỹ ( cha của Hứa Nhan). Phỉ Ngạo lấy Hứa Nhan ban đầu vì khuôn mặt của cô quá giống mối tình đầu của anh. Họ giống nhau như đúc, tưởng như 2 chị em sinh đôi nhưng chỉ khác mỗi đôi mắt. Vì nhớ nhung mối tình đầu, Phỉ Ngạo liền dùng điều kiện để lấy Hứa Nhan ngay khi nhìn thấy cô. Hứa Nhan vì không còn cách nào khác: sự nghiệp không có, 2 bàn tay trắng, bố thì chỉ lo nhậu nhẹt cờ bạc, nhưng phải chi trả số tiền đó để trả nợ cho bố cô, cô đành phải gạt nước mắt chấp nhận điều kiện của Phỉ Ngạo.

Tuy trên danh nghĩa là vợ chồng, sống với nhau ngày qua ngày nhưng Phỉ Ngạo vẫn giữ thái độ của mình đối với mối tình đầu với cô, xem cô như tình cũ mà đối xử, thế nhưng cô nào biết, tưởng rằng anh đối với cô có tình cảm. Vì vậy cô dần nảy sinh tình cảm với anh, dùng tình cảm thật lòng của mình đối với anh, yêu thương anh. Rồi cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng cô cũng ngộ ra cách đối xử của anh khi mối tình đầu của Phỉ Ngạo trở về. Sự đột ngột này như một cái tát cho cô tỉnh ngộ. Cô nhìn cách anh đối xử với tình cũ mà không khỏi đau lòng, dằn vặt bản thân tại sao lại nảy sinh tình cảm với anh để rồi phải chịu tổn thương. Cuối cùng cô hạ quyết tâm, vạch ra ranh giới giữa 2 người. Tuy rằng anh dành cho cô thái độ tưởng như bản thân còn yêu cô ấy, nhưng nào hay anh đã thật sự yêu Hứa Nhan.

Vậy họ có đến với nhau hay không ? Mời các bạn tìm hiểu thêm
Chúc các bạn đọc vui vẻ<3<3

***

Lúc Hứa Nhan trở về nhà đã là mười hai giờ đêm, cô ngồi trên giường ngẩn người thật lâu, cầm điện thoại trong tay mà vẫn không tin nổi những gì vừa nghe được. Bố cô vừa nói cái gì? Lập tức kết hôn? Cô mới bao nhiêu tuổi chứ? Hiện tại ra trường còn chưa được một năm, công việc vừa ổn định thì lại bắt cô quay về thành phố ồn ào để cưới một người đàn ông mà cô không biết mặt mũi, cũng chẳng biết gì về anh ta ngoài cái tên Phỉ Ngạo sao?

Cô quả thật muốn trốn quách đi cho xong. Sở dĩ cô đến một nơi yên tĩnh cách xa thành phố như thế này làm việc là vì chán ghét cái vẻ náo nhiệt của thành phố. Nhưng người bố kia lại bảo nếu Hứa Nhan dám không về, thì đứa em gái mới mười bảy tuổi của cô sẽ thay cô gả ra ngoài để trừ nợ.

Ngay cả con gái nhỏ của mình ông ta cũng bán được sao? Đúng là khốn nạn!

Hứa Nhan buồn bã lo nghĩ suốt một đêm, chẳng thể nào chợp mắt nổi. Sáng hôm sau, cô thu dọn đồ đạc rồi đến trung tâm ngoại ngữ hiện đang làm để xin nghỉ việc. Bởi vì cô nghỉ rất đột ngột nên phải xin lỗi thật lâu, còn nói dối là gia đình cô gặp chuyện nên không thể không dừng việc dạy học ở đây mới được thông cảm cho.

Ngồi trên xe lửa nhìn cảnh vật lướt nhanh qua tầm mắt, Hứa Nhan tiều tụy tựa đầu vào cửa kính. Chẳng hiểu tại sao một người mới hai mươi lăm tuổi, còn đang trẻ trung như cô phải lập gia đình sớm thế này. Hơn nữa không có lễ cưới quái gì cả, chỉ có một tờ giấy đăng ký kết hôn, hạ bút xuống liền trở thành vợ chồng với một người đàn ông xa lạ. Nói thật, cô có chút sợ hãi. Không phải bố cô đem cô bán cho một tên xã hội đen đấy chứ? Ông ta lại tiếp tục học đòi chơi chứng khoán rồi vỡ nợ sao?

Hứa Nhan mang theo tâm trạng lo lắng trở về thành phố, lúc vừa ra khỏi ga tàu, chào đón cô không phải là người gia đình mình, mà là hai người mặc đồ đen trông có chút đáng sợ.

"Cô Hứa Nhan?"

Một người trong đó cúi chào Hứa Nhan, tuy là hỏi vậy nhưng lại giống như đã xác định thân phận của cô từ trước. Cô hơi hơi lui về sau một bước, cười gượng gật đầu.

"Đúng, xin hỏi các anh là?"

"Ông chủ Phỉ bảo bọn tôi đến đón cô."

Mời các bạn đón đọc Hứa Nhan, Em Chạy Không Thoát! của tác giả Bắp Cải.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.