Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán liên trường THPT – Nghệ An

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán liên trường THPT sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An; kỳ thi được diễn ra vào thứ Bảy ngày 03 tháng 02 năm 2024; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 101 – 102.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán liên trường THPT – Nghệ An:
+ Cho hình chóp đều S.ABCD có tất cả các cạnh đều bằng 3a và O là tâm của đáy. Gọi M là trọng tâm của tam giác SAB. Mặt phẳng đi qua M và song song với mặt phẳng (ABCD) cắt các cạnh SA SB SC SD lần lượt tại ABCD. Tính thể tích khối nón đỉnh O và có đáy là đường tròn ngoại tiếp tứ giác ABCD.
+ Cho hàm số bậc năm y fx có f (1) 2 và hàm số y fx có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên của tham số m để hàm số 2 gx f x m 15 6 đồng biến trên khoảng (2;3). Tổng các phần tử của S bằng?
+ Tâm các mặt của một hình lập phương là các đỉnh của một hình bát diện đều (tham khảo hình vẽ). Tính cạnh của bát diện đều đó biết cạnh hình lập phương bằng a.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.