Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề thi HSG Toán 8 vòng 2 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Xuân Trường – Nam Định

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề thi chọn học sinh giỏi cấp huyện môn Toán 8 THCS vòng 2 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Trích dẫn Đề thi HSG Toán 8 vòng 2 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Xuân Trường – Nam Định:
+ Một trường THCS có tổ chức cho các em học sinh khối 8 và khối 9 đi trải nghiệm bằng ô tô. Nếu mỗi xe chỉ chở 22 học sinh thì còn thừa một học sinh. Nếu bớt đi một xe ô tô thì có thể phân phối đều số học sinh vào các xe còn lại. Hỏi lúc đầu có bao nhiêu xe ô tô và có tất cả bao nhiêu học sinh đi trải nghiệm? Biết rằng số học sinh trên mỗi xe không vượt quá 32 em.

www.mphuong.name.vn

+ Thầy giáo viết lên bảng các số tự nhiên liên tiếp từ 1 đến 2024. Hai bạn học sinh thực hiện trò chơi như sau: cứ một bạn thực hiện việc xóa đi hai số bất kỳ trên bảng thì bạn còn lại sẽ viết thay vào đó một số là giá trị tuyệt đối của hiệu hai số vừa xóa. Trò chơi chỉ kết thúc khi trên bảng còn đúng một số. Hỏi số cuối cùng trên bảng có thể là số 2023 được không?
+ Cho hình vẽ dưới đây là bản thiết kế thi công tầng 1 của một ngôi nhà hai tầng mái bằng. Biết ABC BAH AHG HGF GFE FED EDC DCB 90 AB BC m 6 18 DE m 6 GF m EF m GH DC m 4 7 4. Biết giá thiết kế mỗi mét vuông sàn là 120 nghìn đồng (mỗi sàn là một tầng). Hỏi bác chủ nhà phải trả bao nhiêu tiền để mua bản thiết kế của cả ngôi nhà đó?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.