Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề KSCL TN Toán 12 lần 1 năm 2023 – 2024 trường THPT Triệu Sơn 5 – Thanh Hóa

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề khảo sát chất lượng ôn thi tốt nghiệp môn Toán 12 lần 1 năm học 2023 – 2024 trường THPT Triệu Sơn 5, tỉnh Thanh Hóa; đề thi có đáp án mã đề 121 – 122 – 123 – 124 và lời giải chi tiết các bài toán vận dụng – vận dụng cao.

Trích dẫn Đề KSCL TN Toán 12 lần 1 năm 2023 – 2024 trường THPT Triệu Sơn 5 – Thanh Hóa:
+ Một cơ sở sản suất đồ gia dụng được đặt hàng làm các chiếc hộp kín hình trụ bằng nhôm đề đựng rượu có thể tích là 3 V a 28π (a > 0). Để tiết kiệm sản suất và mang lại lợi nhuận cao nhất thì cơ sở sẽ sản suất những chiếc hộp hình trụ có bán kính là R sao cho diện tích nhôm cần dùng là ít nhất. Tìm R.

www.mphuong.name.vn

+ Cho hàm số 43 2 3 4 24 48 x fx e m. Gọi A B lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số đã cho trên [0;ln2]. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số m thuộc [−23;10) thỏa mãn A B 3. Tổng các phần tử của tập S bằng?
+ Cho khối lăng trụ đứng ABC A B C có đáy ABC là tam giác vuông cân tại C AB a 2 và góc tạo bởi hai mặt phẳng (ABC′) và (ABC) bằng 60°. Gọi M N lần lượt là trung điểm của A C và BC. Mặt phẳng (AMN) chia khối lăng trụ thành hai phần. Thể tích của phần nhỏ bằng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.