Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kỳ 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Phủ Lý – Hà Nam

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề khảo sát chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận mã đề 01.

Trích dẫn Đề học kỳ 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Phủ Lý – Hà Nam:
+ Ba lớp 7A, 7B, 7C tham gia phong trào kế hoạch nhỏ thu gom giấy vụn do nhà trường phát động, số giấy thu gom được của ba lớp 7A, 7B, 7C lần lượt tỉ lệ với 3; 5; 6. Biết số giấy thu gom được của lớp 7B hơn số giấy thu gom được của lớp 7A là 18kg. Tính tổng số kilôgam giấy vụn thu gom được của ba lớp?
+ Một căn phòng có dạng hình hộp chữ nhật với chiều dài là 7 m, chiều rộng là 3,6 m, chiều cao là 3,2 m. Người ta muốn sơn phía trong bốn bức tường và cả trần của căn phòng. Tính số tiền mà người đó phải trả, biết rằng diện tích các cửa của căn phòng đó là 9 m2 và giá tiền sơn mỗi mét vuông (bao gồm tiền công và nguyên vật liệu) là 11000 đồng.
+ Hóa đơn tiền điện nhà bạn An tháng 11 năm 2023 là 326780 đồng. Vì phải trả tiền mặt cho người thu tiền điện mà lại không có tiền lẻ nên mẹ bạn An phải làm tròn số tiền đến hàng nghìn. Hỏi mẹ ban An phải trả bao nhiêu nghìn đồng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.