Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Ngô Gia Tự – Hải Phòng

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Ngô Gia Tự, thành phố Hải Phòng; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề học kì 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Ngô Gia Tự – Hải Phòng:
+ Cho tam giác ABC có AB = AC. Gọi M là trung điểm của cạnh BC. a) Chứng minh. b) Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MD = MA. Chứng minh AC // BD. c) Gọi I là một điểm trên AC, K là một điểm trên DB sao cho AI = DK. Chứng minh rằng ba điểm I, M, K thẳng hàng.
+ Một công trường xây dựng cần chuyển về 35,7 tấn sắt. Lần đầu chở được 4 7 số sắt đó về bằng xe tải, mỗi xe tải chở được 1,7 tấn sắt, lần thứ hai chở hết số sắt còn lại với số xe tải bằng 1 2 số xe lúc đầu. Hỏi mỗi xe lúc sau chở được bao nhiêu tấn sắt?
+ Độ dốc cầu thang rất quan trọng, cần phải được thiết kế và xây dựng hợp lý. Nếu xây cầu thang có dộ dốc quá cao, sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng vì bước đi quá mỏi, quá hụt chân, ảnh hưởng đến sức khẻo. Nhưng nếu xây cầu thang không có độ dốc, bằng phẳng thì việc đi lại cũng khó khăn. Thông thường thì các kiến trúc thường để để độ dốc của cầu thang từ 18 độ cho tới 350. Trong trường hợp cầu thang dốc 350 thì góc tạo bởi cầu thang và tường nhà là bao nhiêu độ?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.