Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống - Mặc Mộng Trần eBook

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống của tác giả Mặc Mộng Trần.

Đi đại vận Lâm Dật Hiên đã chiếm được một cái Lăng Thiên Mộng Huyễn không gian, ở bên trong có thể tiến hành hối đoái, rút thưởng, học tập, thí luyện.

Cái gì? Là quan trong nhất hối đoái không gian muốn mười vạn điểm năng lượng mới có thể mở ra? Không gian mở ra tổng cộng mới cho 10.000 điểm năng lượng, đây không phải lừa bố mày à.

Cũng may điểm năng lượng mấy có thể kiếm lấy, học tập kỹ năng vậy mà cũng cho điểm năng lượng.

Cái gì? Học tập kỹ năng lấy được điểm năng lượng không đủ? Cái này dễ thôi, có thể tiến vào thí luyện không gian kiếm lấy.

Cái gì? Giai đoạn trước không thể hối đoái bị khi phụ sỉ nhục làm sao bây giờ? Cái này dễ thôi, không phải còn có rút thưởng hệ thống sao? Chỉ cần 3000 điểm năng lượng, có thể tiến hành một lần rút thưởng.

Vận khí coi như không tệ, vậy mà rút thăm được Véc-tơ Thao Tác, nghịch thiên a......


***

Tóm tắt

Tiểu thuyết Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống kể về câu chuyện của Lâm Dật Hiên, một học sinh bình thường vô danh. Lâm Dật Hiên đã chiếm được một cái Lăng Thiên Mộng Huyễn không gian, ở bên trong có thể tiến hành hối đoái, rút thưởng, học tập, thí luyện.

Lâm Dật Hiên bắt đầu cuộc hành trình tu luyện của mình trong Lăng Thiên Mộng Huyễn không gian. Trên đường đi, Lâm Dật Hiên gặp gỡ nhiều người, nhiều thế lực khác nhau. Lâm Dật Hiên cũng trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng nhờ vào sự kiên trì và nỗ lực, Lâm Dật Hiên dần dần trở nên mạnh mẽ hơn.

Cuối cùng, Lâm Dật Hiên đã đạt được cảnh giới cao nhất trong Mộng Huyễn giới, trở thành một trong những người mạnh nhất trong Mộng Huyễn giới.

Review

Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống là một tiểu thuyết huyền huyễn có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn. Tiểu thuyết có nhiều tình tiết kịch tính, gay cấn, khiến người đọc không thể rời mắt.

Cốt truyện của tiểu thuyết được xây dựng logic, chặt chẽ. Các nhân vật trong tiểu thuyết được xây dựng có tính cách rõ ràng, đặc trưng.

Tiểu thuyết có nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm, khiến người đọc cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Tuy nhiên, tiểu thuyết cũng có một số điểm trừ như:

  • Một số tình tiết trong tiểu thuyết hơi phi logic, không hợp lý.
  • Một số nhân vật trong tiểu thuyết được xây dựng hơi một chiều, thiếu chiều sâu.

Nhìn chung, Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống là một tiểu thuyết huyền huyễn đáng đọc. Tiểu thuyết có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, chắc chắn sẽ khiến người đọc hài lòng.

Điểm cộng

  • Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn
  • Tình tiết kịch tính, gay cấn
  • Nhân vật có tính cách rõ ràng, đặc trưng
  • Nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm

Điểm trừ

  • Một số tình tiết phi logic, không hợp lý
  • Một số nhân vật một chiều, thiếu chiều sâu

Đánh giá chung

4/5 sao

Một số ý kiến đánh giá khác về tiểu thuyết Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống

  • "Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống là một tiểu thuyết huyền huyễn khá hay. Tiểu thuyết có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, chắc chắn sẽ khiến người đọc hài lòng." - Tiểu Hoa
  • "Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống là một tiểu thuyết huyền huyễn có nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm, khiến người đọc cảm thấy thoải mái, thư giãn." - Tiểu Lăng
  • "Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống là một tiểu thuyết huyền huyễn có một số tình tiết hơi phi logic, không hợp lý. Tuy nhiên, nhìn chung tiểu thuyết vẫn đáng đọc." - Tiểu Linh

Bạn có ý kiến gì về tiểu thuyết Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống?

Mời các bạn mượn đọc sách Mộng Huyễn Đoái Hoán Hệ Thống của tác giả Mặc Mộng Trần.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.