Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề tham khảo giữa kỳ 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Kỳ Anh – Hà Tĩnh

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề tham khảo kiểm tra đánh giá giữa học kỳ 2 môn Toán 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh; đề thi được biên soạn dựa theo cấu trúc định dạng mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với nội dụng gồm 03 phần: PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn; PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai; PHẦN III. Câu trắc nghiệm trả lời ngắn.

Trích dẫn Đề tham khảo giữa kỳ 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Kỳ Anh – Hà Tĩnh:
+ Hằng ngày bạn Hùng đều đón bạn Minh đi học tại một vị trí trên lề đường thẳng đến trường. Minh đứng tại vị trí A cách lề đường một khoảng 50m để chờ Hùng. Khi nhìn thấy Hùng đạp xe đến điểm B, cách mình một đoạn 200m thì Minh bắt đầu đi bộ ra lề đường để bắt kịp xe. Vận tốc đi bộ của Minh là 5 km h vận tốc xe đạp của Hùng là 15 km h. Hãy xác định vị trí điểm C (độ dài đoạn thẳng CH) trên lề đường để hai bạn gặp nhau mà không bạn nào phải chờ người kia (kết quả làm tròn đến hàng phần mười).
+ Theo Google Maps, sân bay Nội bài có vĩ độ 0 21 2 Bắc, kinh độ 0 105 8 Đông, sân bay Đà Nẵng có vĩ độ 0 16 1 Bắc, kinh độ 0 108 2 Đông. Một máy bay, bay từ Nội Bài đến sân bay Đà Nẵng. Tại thời điểm t giờ, tính từ lúc xuất phát, máy bay bay ở vị trí có vĩ độ 0 x Bắc, kinh độ 0 y Đông được tính theo công thức 135 21 2 40. Hỏi chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng mất mấy giờ?
+ Độ cao so với mặt đất của một quả bóng được ném lên theo phương thẳng đứng được mô tả bởi hàm số bậc hai 2 h t 5 20 1 ở đó độ cao h t được tính bằng mét và thời gian t được tính bằng giây. Tại thời điểm nào trong quá trình bay của nó, quả bóng sẽ ở độ cao 21m so với mặt đất?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.