Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề kiểm tra cuối học kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 sở GD&ĐT Kiên Giang

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận mã đề 001 002 003 004.

Trích dẫn Đề kiểm tra cuối học kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 sở GD&ĐT Kiên Giang:
+ Cho hình vuông cạnh 1024 cm. Chia hình vuông đó thành bốn hình vuông nhỏ bằng nhau, sau đó tô màu hình vuông nhỏ góc dưới bên trái (tham khảo hình vẽ). Lặp lại các thao tác này với hình vuông nhỏ góc trên bên phải. Giả sử quá trình trên tiếp diễn vô hạn lần. Gọi 1 u 2 u 3 u … lần lượt là độ dài cạnh của các hình vuông được tô màu. Tính 8 u.
+ Số giờ có ánh sáng mặt trời của một thành phố A ở vĩ độ 40 bắc trong ngày thứ t của một năm không nhuận được cho bởi hàm số 3sin 80 12 182 d t với t 0 365 t. Vào ngày nào trong năm thì thành phố A có ít giờ có ánh sáng mặt trời nhất? (tham khảo bảng sau cho biết số ngày của mỗi tháng trong năm không nhuận).
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành tâm O. Gọi M là trung điểm của cạnh SB. a) Chứng minh rằng đường thẳng OM song song với mặt phẳng SAB. b) Gọi G là trọng tâm của tam giác SCD và H là giao điểm của đường thẳng OG với mặt phẳng SAD. Chứng minh rằng đường thẳng SH song song với đường thẳng AD.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.