Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Ngọc Tảo – Hà Nội

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Ngọc Tảo, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án và thang điểm.

Trích dẫn Đề cuối kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Ngọc Tảo – Hà Nội:
+ Cho hình vuông (C1) có cạnh bằng 2a. Người ta chia mỗi cạnh của hình vuông thành ba phần bằng nhau và nối các điểm chia một cách thích hợp để có hình vuông (C2) (Hình vẽ bên). Từ hình vuông (C2) lại tiếp tục làm như trên ta nhận được dãy các hình vuông C1 C2 C3 Cn. Gọi Si là diện tích của hình vuông C i.
+ Ở một góc khuôn viên hình tam giác, bác An dự định trồng một vườn cây ăn trái gồm 20 hàng cây theo quy tắc như sau: hàng thứ nhất trồng 1 cây, kể từ hàng thứ hai trở đi, số cây trồng mỗi hàng nhiều hơn 1 cây so với hàng liền trước nó. Hỏi bác An cần chuẩn bị bao nhiêu cây để trồng?
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một tứ giác (AB không song song với CD). Gọi M là trung điểm của SC N, là điểm nằm trên cạnh SA sao cho SN NA 2. Giao điểm của MN với (ABCD) là điểm K. Khi đó K cũng là giao điểm của MN với đường thẳng nào sau đây?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.