Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề kiểm tra cuối học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 sở GD&ĐT Bắc Giang

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang; kỳ thi được diễn ra vào ngày 28 tháng 12 năm 2023; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận mã đề 161 162 163 164.

Trích dẫn Đề kiểm tra cuối học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 sở GD&ĐT Bắc Giang:
+ Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh, đồng thời giúp cho các em học sinh rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể. Trường THCS X đã tổ chức cuộc thi dân vũ giữa các khối lớp trong trường. Tất cả học sinh khối 6 của trường đều tham gia và khi tập xếp hàng 6 , hàng 8hay hàng 9 đều vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường biết số học sinh khối 6 trong khoảng 200 đến 250 em.
+ Trong mảnh vườn của mình, Bác Hùng dành một phần đất hình chữ nhật có chiều dài 50m và chiều rộng 20m để trồng rau. a) Tính diện tích phần đất bác Hùng dùng để trồng rau. b) Phần đất còn lại của mảnh vườn bác Hùng dùng để trồng cây ăn quả (có hình dạng và kích thước như Hình 1). Tính diện tích của phần đất trồng cây ăn quả.
+ Theo truyền thuyết, nhà thông thái phát minh ra bàn cờ vua đã chọn phần thưởng là số thóc được đặt vào ô vuông trên bàn cờ theo quy tắc sau: Trong ô thứ nhất để vào 1 hạt thóc, ô thứ hai để vào 2 hạt thóc, ô thứ ba để vào 4 hạt thóc, ô thứ tư để vào 8 hạt thóc, … Cứ theo quy luật số hạt thóc ở ô sau gấp đôi số hạt thóc ở ô trước đến ô cuối cùng của bàn cờ vua. Tính tổng số hạt thóc khi đặt đến ô thứ ba mươi hai của bàn cờ.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.