Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Cầu Giấy – Hà Nội

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 20 tháng 12 năm 2023.

Trích dẫn Đề học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Cầu Giấy – Hà Nội:
+ Số học sinh của một trường khi tham gia đại hội thể thao có khoảng từ 300 đến 800 học sinh. Biết khi xếp hàng 12 học sinh, 15 học sinh hay 18 học sinh đều vừa đủ. Nhưng xếp hàng 14 thì thiếu 6 học sinh. Tính số học sinh tham gia hội thao của trường đó?
+ Một vườn hoa có dạng hình vuông ABCD (hình 1) có chu vi bằng chu vi của hình chữ nhật có chiều dài là 22m và chiều rộng là 10m. a) Tính diện tích vườn hoa. b) Ở bốn góc vườn hoa, người ta xây dựng các khu vực trồng hoa, phần còn lại là khu vực vui chơi MNPQ (hình 2). Biết MA = MB, NB = NC, PC = PD, QD = QA. Tính diện tích khu vực vui chơi MNPQ. c) Người ta lát gạch khu vực vui chơi với chi phí 150 000 đồng mỗi mét vuông. Tính chi phí lát gạch ở khu vực vui chơi MNPQ.
+ Tìm tất cả các số tự nhiên n sao cho trong dãy n + 1, n + 2, …, n + 10 có nhiều số nguyên tố nhất.

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.