Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu – Long An

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề cuối kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu – Long An:
+ Một khu vườn có dạng hình chữ nhật với chiều dài là 35 m, chiều rộng là 25 m. a) Tính chu vi và diện tích khu vườn. b) Nếu người ta để lại làm nhà 160 m2 thì diện tích phần còn lại để trồng rau là bao nhiêu?
+ Cô Lan phụ trách đội cần chia số trái cây trong đó 80 quả cam; 36 quả quýt và 104 quả mận vào các đĩa bánh kẹo vào dịp liên hoan sao cho số quả mỗi loại trong các đĩa bằng nhau. Hỏi có thể chia thành nhiều nhất bao nhiêu đĩa? Khi đó mỗi đĩa có bao nhiêu quả mỗi loại?
+ Sắp xếp các bước dưới đây để được các bước đúng để tìm bội chung nhỏ nhất bằng cách phân tích các số ra thừa số nguyên tố. 1. Chọn ra các thừa số nguyên tố chung và các thừa số nguyên tố riêng 2. Với mỗi thừa số nguyên tố chung và riêng, ta chọn lũy thừa với số mũ lớn nhất 3. Phân tích mỗi số ra thừa số nguyên tố 4. Lấy tích của các lũy thừa đã chọn, ta nhận được bội chung nhỏ nhất cần tìm.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.