Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Hải Hậu – Nam Định

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề khảo sát chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Trích dẫn Đề học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Hải Hậu – Nam Định:
+ Trong một ngày “Chủ Nhật xanh”, đội tình nguyện viên của một trường Trung học cơ sở gồm 48 nam và 36 nữ được chia về các khu dân cư để thu gom rác thải, làm sạch môi trường. Cô tổng phụ trách muốn chia đội thành các nhóm nhỏ sao cho số nam và số nữ được chia đều vào trong các nhóm. Hỏi cô tổng phụ trách có thể chia được nhiều nhất thành bao nhiêu nhóm?
+ Khu vườn nhà cô An có dạng hình thoi ABCD với độ dài hai đường chéo AC = 8m và BD = 6m. a) Tính diện tích khu vườn hình thoi ABCD. b) Cô An quyết định mở rộng khu vườn về một phía. Tính diện tích phần đất mở rộng thêm BMNC, biết BMNC là hình bình hành có chiều cao CH = 2m và cạnh MN = BC = 5m (Hình 3). c) Trên khu vườn mới AMND, cô An trồng toàn bộ hoa cúc. Biết rằng trên mỗi mét vuông trồng hoa cúc thu được 100 bông hoa, giá mỗi bông hoa là 3500 đồng và số hoa được bán hết. Em hãy giúp cô An tính tổng số tiền thu được từ việc bán số hoa cúc đó.
+ Một tàu ngầm đang ở độ cao -27m so với mực nước biển, tàu tiếp tục lặn xuống thêm 10m nữa. Độ cao mới của tàu đó so với mực nước biển là?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.