Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Kinh Môn – Hải Dương

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Kinh Môn – Hải Dương:
+ Một trường THCS tổ chức cho học sinh đi thăm quan bằng ô tô. Khi xếp số học sinh đó vào các xe 42 chỗ hay 45 chỗ đều thừa 4 học sinh. Tính số học sinh của trường đó? Biết rằng số học sinh trong khoảng từ 500 đến 700 em.
+ Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 9 m, chiều rộng 7 m. Người ta chia mảnh vườn thành bốn khu gồm hai khu hình vuông cạnh 3 m, hai khu hình chữ nhật có chiều dài 5 m, chiều rộng 3 m và chừa lại phần lối đi (màu trắng). a) Tính diện tích phần lối đi. b) Người ta muốn lát gạch toàn bộ lối đi bằng những viên gạch hình vuông có cạnh bằng 50 cm. Biết diện tích các mối nối và sự hao hụt không đáng kể, mỗi viên gạch lát nền có giá 25 000 đồng. Hỏi phải trả bao nhiêu tiền để lát gạch đường đi?
+ Nhiệt độ buổi sáng của phòng ướp lạnh là −9C. Nhiệt độ buổi chiều của phòng ướp lạnh đó là bao nhiêu, biết nhiệt độ tăng 4C° so với buổi sáng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.