Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường Marie Curie – Hà Nội

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường Marie Curie, thành phố Hà Nội; đề thi gồm 02 trang với 08 câu trắc nghiệm + 05 câu tự luận, thời gian làm bài 90 phút.

Trích dẫn Đề học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường Marie Curie – Hà Nội:
+ Một trường tổ chức cho học sinh đi tham quan bằng ô tô. Biết rằng số học sinh đi tham quan đó nếu xếp 40 học sinh, 50 học sinh hay 60 học sinh lên một xe đều vừa đủ, không thừa học sinh nào. Tính số học sinh của trường đi tham quan. Biết rằng số học sinh đi tham quan của trường đó khoảng 1000 đến 1300 học sinh.
+ Một lối đi hình chữ nhật có chiều dài 12m và chiều rộng 2m. a) Tính chu vi và diện tích lối đi đó. b) Người ta lát gạch kín lối đi đó, mỗi viên gạch hình vuông có độ dài cạnh là 40cm. Hỏi người ta phải lát bao nhiêu viên gạch (bỏ qua các mép vữa không đáng ké).
+ Học sinh chọn một trong hai ý: a) Tìm số nguyên n biết 2n + 3 chia hết cho 3n + 2. b) Chứng tỏ rằng với mọi số tự nhiên n hai số sau là hai số nguyên tố cùng nhau: 12n + 1 và 30n + 4.

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.