Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường Việt Anh 2 – Bình Dương

THCS.Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường Trung – Tiểu học Việt Anh 2, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương; kỳ thi được diễn ra vào ngày … tháng 12 năm 2023; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận mã đề 101.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường Việt Anh 2 – Bình Dương:
+ Thực hiện chương trình “Cùng bạn đến trường”, nhà trường muốn chia 750 quyển vở và 225 bút bi thành các phần quà, sao cho số quyển vở và số bút bi ở mỗi phần quà là như nhau. Tính số phần quà nhiều nhất mà nhà trường chia được?
+ Nhà bác Mai có mảnh đất hình thang như hình vẽ. Trên mảnh đất đó bác Mai xây ngôi nhà có nền nhà hình chữ nhật có chiều rộng là 8m chiều dài là 17m. Cuối mảnh đất đấy bác Mai làm hồ nuôi cá có diện tích là 139 mét vuông. a) Tính diện tích mảnh đất hình thang của bác Mai. b) Đất dư còn lại bác Mai dùng để trồng hoa bán tết. Biết cứ mỗi 2 1m bác Mai thu được 17 bông hoa. Hỏi bác Mai thu được bao nhiêu bông hoa?
+ Khẳng định nào sau đây là đúng? A. Số liền trước của −5 là −6. B. Tập hợp các số nguyên bao gồm số nguyên âm và số nguyên dương. C. 15 là ước của −5. D. Mọi số nguyên dương đều nhỏ hơn 0.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.