Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề học kì 1 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán 12 THPT cơ bản năm học 2023 – 2024 trường THPT Chu Văn An, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 20 tháng 12 năm 2023; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 121.

Trích dẫn Đề học kì 1 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội:
+ Một hình trụ có diện tích xung quanh là 4, thiết diện qua trục là một hình vuông. Một mặt phẳng (a) song song với trục, cắt hình trụ theo thiết diện là hình chữ nhật ABB’A’, biết một cạnh của thiết diện là một dây cung của đường tròn đáy của hình trụ và căng một cung 120°. Diện tích của thiết diện ABB’A’ bằng?
+ Một người gửi tiền vào ngân hàng với lãi suất không đổi 6%/ năm. Biết rằng nếu người đó không rút tiền ra khỏi ngân hàng thì cứ sau mỗi năm, số tiền lãi sẽ được nhập vào vốn để tính lãi cho năm tiếp theo. Người đó định gửi tiền trong vòng 3 năm, sau đó rút tiền ra để mua ô tô trị giá 700 triệu đồng. Số tiền ít nhất người đó phải gửi vào ngân hàng để có đủ tiền mua ô tô (kết quả làm tròn đến hàng triệu) là?
+ Cho tam giác ABC vuông tại B, biết AC = a, CAB = 30°. Thể tích khối nón tạo thành khi quay tam giác ABC xung quanh cạnh góc vuông AB bằng?

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.