Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề cuối học kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Kinh Môn – Hải Dương

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán 11 Cánh Diều năm học 2023 – 2024 trường THPT Kinh Môn, tỉnh Hải Dương; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối học kỳ 1 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Kinh Môn – Hải Dương:
+ Sinh nhật bạn của An vào ngày 20 tháng 05. An muốn mua cho mình một món quà nên quyết định bỏ ống heo 1000 đồng vào ngày 01 tháng 01 năm 2024, sau đó cứ liên tục ngày sau hơn ngày trước 1000 đồng. Hỏi đến ngày sinh nhật của bạn, An đã tích lũy được bao nhiêu tiền? (thời gian bỏ ống heo tính từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến ngày 19 tháng 5 năm 2024).
+ Trong các mệnh đều sau, mệnh đề nào sai? A. Các mặt bên của hình lăng trụ là các hình bình hành bằng nhau. B. Hai đáy của hình lăng trụ là hai đa giác bằng nhau. C. Các mặt bên của hình lăng trụ là các hình bình hành. D. Các cạnh bên của hình lăng trụ bằng nhau và song song với nhau.
+ Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình thang đáy lớn AD, biết AD = 2BC. Gọi H, K lần lượt là trung điểm của AD và SD. Lấy các điểm M, E, Q lần lượt trên các cạnh SC, AB và SB sao cho SC = 3SM, EB = 2EA và SB = 3SQ. a) Chứng minh: HK // (SAB). b) Chứng minh: (EMQ) // (SAD).

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.