Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 13

Xả Tress !!! Văn tả bố em chơi chứng khoán lỗ

Bố em rất thích chơi chứng khoán, suốt ngày ôm cái máy tính. Nhưng chơi mãi chả hiểu sao bố em vẫn nghèo, nhà chả có phải đi thuê .

Hàng ngày bố em rất hay cáu, nhiều lúc đập bàn phím đôm đốp rồi chửi đổng cái ông 7 ông 8 nào đó, nguyền rủa cổ đất sập.

Đêm đến vẫn thấy bố em hì hụi post bài chim lợn, gào thét đất ảo, bong bóng, siết tín dụng, đất sập…

Tính tình bố em rất thất thường , có hôm thì cáu bẳn, ai hỏi gì là bố em nổi điên

Cũng có hôm vui như tết, bận rộn cả ngày lẫn đêm, mặt mũi hớn hở .chổng mông gõ máy tính reo hò chim lợn, em hỏi tại sao bố em bảo cổ đất của lão A7 sàn rồi. Khà khà !.

Nhưng vài hôm sau bố em lại bị tăng xông , mẹ em phải mua thuốc an thần cho bố, hỏi lý do tại sao thì bố bảo nó nó nó lại x3x4 lần rồi.

Trời độ lão A7 chứ không độ bố, đất xã hội sốt quá, bọn nó múc như điên. Thằng cha A7 nó giàu lên đại gia mất rồi .

Em hỏi bố sao không chịu theo lão ấy mà giàu cứ cãi làm gì để con chả có cái nhà tử tế mà ở, nhà mình nghèo mãi ??

Bố em im lặng hồi lâu buồn rầu không nói gì.

Em tìm mấy người bạn của bố hỏi nguyên nhân, bác ấy bảo bị dính món bả ch.ó danh bất hư truyền của A7, thằng nào dính sẽ sủa hết đời không ngậm nổi mồm, cay cú tăm tối, bất mãn, tâm thần…

Ngày đêm chỉ chửi bới chả còn đầu óc tỉnh táo để mà chọn cổ phiếu, ai cũng khinh rẻ thằng điên chả ai buồn tin buồn kết bạn với một kẻ 24/24 giờ cả tuổi thanh xuân chỉ để sủa…

Rồi tự lụn bại nghèo đói mà chết dần. Ôi trời đất ơi !

Bất động sản không dẫn sóng thì bank, thép, chứng ..cũng ăn mày ăn xin cả lũ

Thiên thời cổ đất bơm tiền là Vua, nhiệm vụ dẫn sóng. Năm 2007 bơm tiền cổ đất chiếm 70% vốn hóa sàn chứng khoán dẫn dắt cả Vni. Đó là sứ mệnh lịch sử không thay đổi được.

Ngân hàng ăn NIM 2 – 3% + tăng trưởng tín dụng 14% + 8% nợ xấu thì dẫn thế kẹc nào dễ. Trong khi PE toàn 12 – 15 năm mong hòa vốn. Thì bơm tiền mất giá mịa hết. Bố đây ỉa vào .

Còn đất bơm tiền 15 năm nó phi mẹ 50 – 100 lần, cổ đất x thêm 10 nữa. Xã hội 70% thu nhập múc đất, bọn hô bank hô thép hô VNM, Vn30…

Có lãi nó cũng chốt xúc đất. Đất chính là rốn tiền quốc gia. Hiện là vùng trũng nhất xã hội về định giá. Có lẽ 1 – 2 năm mới có trận hoảng loạn cổ đất FL hàng loạt.

Cũng giống hồi Vni 650 điểm bị Covid đợt đầu thôi. Có thể là chân con sóng thần vĩ đại, bởi bơm hàng triệu tỉ đất húp sạch thôi.

Ôm tiền cũng mất giá thảm, đại gia tay to như Dr.Thanh, Long HPG, Tân Xúc Xích… Kiếm được bao nhiểu cũng phải xúc trú ẩn

Chủ đề nóng ! Bàn về trình độ phân tích lùa gà của các chiên za chứng khoán Việt Nam giải mã tại sao sau vài năm chết sạch, không chết cũng tàn tạ cuộc đời

A7 không biết chúng ngu thật hay giả vờ ngu để lùa gà lái dòng tiền. Nhưng nếu chúng ngu thật thì quá thiệt thòi cho chúng.

3 năm qua có đến 20 cổ đất tăng 5 – 10 – 20 lần mà các chiên za đếch ăn nổi bởi suốt ngày ngồi làm nhảm phân tích PE cổ đất. Rồi thánh phán con này đắt con kia rẻ.

Thấy tăng mà mình đéo ăn được, không giải thích nổi thì phá đám kiểu “Hàng lái” Hàng lởm, hàng lùa gà, PE cao, không cơ bản, hàng đầu cơ…

Đến khi cắn mãi không nổi thì quay ra tung tin bắt bớ…quá hèn hạ A7 bị phong thánh đội lái cổ đất, lái méo gì ròng rã hết năm này sang năm khác, hết cổ này sang cổ khác.

Nào HDC, NHA,VCR, DIG, CEO, L14, VEF, SJS, L18, VRC… Cổ méo nào cũng A7 lái tăng hàng chục lần cả.

Người nhà Trời đéo đâu mà lái lụa thế, lái thế thì phải quỳ xuống mà lạy Thánh

Kiến thức kinh điển để đầu tư trong thập kỉ bơm tiền bão giá. Không hiểu chỉ có nhảy cầu. Anh em đọc khẩn.!

Kiến thức kinh điển để đầu tư trong thập kỉ bơm tiền bão giá. Không hiểu chỉ có nhảy cầu. Anh em đọc khẩn.!!

Thời bão giá đầu tư khác hoàn toàn thời ổn định. Thời kì kinh tế tăng trưởng ổn định lạm phát thấp 2 – 3% các cổ bank, cổ sản xuất, cổ tăng trưởng cơ bản… Định giá theo PE khoảng 12 – 20 là hợp lí.

Nhưng trong thập kỉ bơm tiền thì lạm phát leo thang dần, những cổ này lại trở nên đắt vì giả sử bạn mua PE 15 năm thu hồi vốn mà lạm phát lên 8% thì PE thực tế phải x 3,17 lần vì ở mức lạm phát 8% thì sau 15 năm tiền bạn thu về mất giá 3,17 lần.

PE thực lúc này là 15 x 3,17 = 48 năm thu hồi vốn, quá đắt đỏ. Lạm phát lên 1x% còn khủng khiếp nữa.

Thập kỉ trước 2000 – 2007 lạm phát luôn quanh 10% thì bạn sẽ thấy ôm những cổ này thiệt thế nào. Hiện nay nhiều chiên za đang gào thét gato rằng ôm cổ tốt không tăng là thế đấy.

Cẩn thận còn bị giảm mạnh bởi sự chiết khấu lạm phát cao.

Nhóm cổ đất là nhóm được hưởng lợi tiền càng bơm khỏe giá đất càng tăng nhanh, càng nở to nên nó ko bị chiết khấu lạm phát, nó là hầm trú ẩn cho cả xã hội chống tiền mất giá.

Cổ đất không định giá được bằng PE như cổ sản xuất hay bank, mà bằng RNAV bởi giá đất bơm tiền sau 5 năm x5 x10 lần thì những công ty quỹ đất khủng PE = 1.000.000 vẫn tăng điên loạn không đỉnh bởi kì vọng tương lai giàu sang đẩy giá nó tăng.

Giống câu chuyện Tesla lỗ 10 năm tăng cả nghìn lần, nhưng cũng là ô tô thì Ford lãi nhiều nhưng cả thập kỉ giá loanh quanh.

Nên mấy ông học vẹt suốt ngày đọc chỉ số PE của quá khứ sẽ bỏ lỡ những siêu cổ vĩ đại nhất. Hiểu một cách đơn giản như bạn ôm lô đất to, bạn chưa bán thì làm gì có lợi nhuận mà tính PE.

Nhưng khi bơm tiền giá đất x5 x10 x20 thì bạn sẽ lọt top siêu giàu.

Còn bọn đã bán xong đất báo cáo tài chính lợi nhuận tốt PE đẹp nhưng khi bơm tiền đất x3 x5 x10 thì chả còn mét đất nào lại ôm mớ tiền mất giá thì cổ lại không tăng được.

A7 cao thủ tử tế nhất lịch sử chứng khoán Việt Nam. Hướng dẫn các các anh em những kĩ năng để giàu tột đỉnh trong thập kỉ bơm tiền

Rất nhiều anh em chưa qua trải nghiệm, thiếu tầm nhìn nên thường bỏ lỡ những cơ hội giàu có tốt nhất của lịch sử trao tặng. Hãy suy nghĩ kĩ những vấn đề A7 nói sau đây.

1/ Bơm tiền thì ngành nào hưởng lợi nhất ??

Đó là đất bởi giá đất có thể hấp thụ nở cấp số nhân, các ngành khác thì ít thôi. Abramovic giàu nhất nước Nga nhờ giá dầu từ 20 USD lên 100 USD.

Chỉ có những siêu cổ giá sản phẩm x3 x5 x10 thì anh em mới có thể lọt top siêu giàu.

Bất động sản bơm tiền sóng thần dài vô tận sóng sau xô sóng trước hàng chục hàng trăm lần vì câu chuyện giá sản phẩm xx lần nó khủng khiếp lắm, thần thánh lắm.

2/ Cổ càng sóng to x300 x500 x700% mỗi con sóng thì những cú chỉnh rung lắc sẽ càng mạnh và các con sóng nối tiếp sau đó càng lớn

Bởi nó vô cùng hấp dẫn xã hội. Ôm sóng bank cả năm may mắn vài chục % tăng trưởng thì độ hấp dẫn không thể so nổi với đại sóng thần bất động sản bằng lần và rất nhiều lần…

3/ Đại sóng thần này là cơ hội trăm năm, ai bỏ lỡ thì phí cả một đời người

A7 đã sống nửa thế kỉ chưa bao giờ gặp tình trạng Thiên thời mũ 3.

Giá đất thì tăng bằng lần nhưng dự án siêu khan hiếm nguồn cung, chỉ bằng 10% so chu kì trước

– Tiền lại bơm rất nhiều

– Thập kỉ bùng nổ ô tô khiến cầu đất ven khủng khiếp…

– Khủng hoảng thiếu sẽ sản sinh ra một lớp đại gia mới.

4/ Sẽ chẳng có giá nào là cao trong khủng hoảng thiếu nguồn cung

Hãy nhớ kĩ điều này ! Cây lan giá vài trăm tỷ, tòa cung điện Tokyo đắt bằng cả bang nước Mĩ… Đó là những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Sau này cổ đất hay đất có thể có những mức giá điên rồ không thể tin nổi, nhưng bọn rồ nó đông quá có khi nó lại giàu, còn bọn tỉnh quá suốt ngày hô bóng, chửi ảo, chửi điên…

Lại sống trong nghèo đói và điên loạn vì không húp nổi miếng nào trong cái bàn tiệc khổng lồ toàn sơn hào hải vị.

Giống đội anh Thái Phạm hay Thắng Ơi từ năm 2018 đến nay cổ bất động sản đua nhau x5 x10 x20 nhưng vẫn chưa ăn được miếng nào, vài năm nữa vẫn chả được miếng nào thì không điên hơi phí. Kkk

Thời thế tạo anh hùng, nhưng muốn trở thành anh hùng phải hiểu thời thế

A7 liệu có đi bụi ko ? Ôi Sợ lắm!

Mỗi khi cổ A7 chỉnh sâu, sập là cả thị trường mừng rỡ lắm, nhà nhà người người hả hê, từ các hồn ma chứng khoán thua A7, công ty chứng khoán, tự doanh, môi giới… Đông như kiến cỏ.

Tại sao HSG, VIC, VHM, SHB, SSI, LPB… Ôi nhiều cổ giảm lắm chúng đều toi 50 – 60% từ đỉnh nhưng không có ai chửi bao giờ. Khà khà !

Mà cứ cổ A7 là chửi .

Đây là một bí ẩn của vũ trụ. Bởi cổ A7 giống như những kho báu ở tương lai mà nhiều kẻ lỡ sóng không ăn được, nên chúng muốn cắn xé để lên tàu thôi.

A7 nói cho anh em tưởng tượng về độ ngon nhé. Năm 2018 con VNM lãi 6.000 tỷ thị trường định giá 300.000 tỷ vốn hóa.

Con DIG chủ tịch nói trong đại hội đấy 2024 – 2025 thì không biết lợi nhuận là bao nhiêu vì nhiều lắm.

6.000 tỷ chỉ là con muỗi thôi khi bán Long Tân, VIC đang bán đất Hưng Yên xa hơn Long Tân toàn vài trăm triệu/m2 cháy hàng.

Trong khi DIG vốn hóa bé như cái tăm. Dư địa ăn hàng chục lần đấy, A7 DIG lên 12x còn chả thèm bán vì đầu tư bằng sự tử tế, còn kì vọng DIG lên số 1 Việt Nam về vốn hóa trong tương lai.

DIG số 2 thì không ai số 1. Hiểu được tại sao là giàu. Chính nội bộ công ty DIG biết rõ giá trị tương lai nên đã khẳng định A7 sau trận này sẽ là tượng đài của chứng khoán Việt Nam.

Sau nghỉ lễ 30/4 tưởng rằng các thành phố Hà Nội và TPHCM đường thông trở lại ai dè vẫn tắc thê thảm, dự sang năm thôi khó mà nhúc nhích.

Thiên thời trăm năm có một này đất ven siêu mỏ vàng. Câu chuyện thị trường chứng khoán các chiên za phán quá khứ ông nào cũng thánh, nhưng về tương lai thì toàn bọn đầu bò mà kẻ phán tương lai mới siêu giàu.

Tình hình vô cùng nguy cấp ! Tất cả các anh em vào đây gấp nhận tin, không là nhảy cụ nó lầu

Thế giới hỗn loạn. Dự sẽ đi vào thập kỉ lạm phát đình đốn… Tiền sẽ chả khác méo gì rác. Mọi quốc gia sẽ tiếp tục in tiềnđể kích cầu cứu vãn.

Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, nếu không sẽ thành nhập khẩu lạm phát thiệt hại đủ đường. Ngoài xã hội dân tình đang lo lắng tìm chỗ trú ẩn tài sản… Vàng tăng quá !

Nhưng chắc chắn chính phủ sẽ cấm bởi chảy máu ngoại tệ, và giá chênh cao so thế giới dân sẽ không dám múc… Đất cát khắp nơi nóng tung chảo tăng xx lần tranh cướp .

A7 đã từng phá sản chu kì trước vì không ôm được tài sản gì có giá trị như đất và cổ đất, bởi khi đó chưa hiểu hết tầm nhìn vĩ mô…

Cứ thấy cổ đất chỉnh mạnh lại sợ đếch dám mua, mình cứ chê cao chê ảo rồi nó lại bay vụt thêm nhiều lần, nhìn càng sợ cao nó càng phi khỏe…

Bởi lượng người múc trú ẩn quá đông… Đến khi mọi sự rõ ràng thì giá đất sau 3 – 5 năm x20 x30 x50 lần. Cổ đất nó phi cả vài trăm lần

Còn mình ôm mớ nhà xưởng đồng nát = tay trắng. Chính vì thế A7 (Nhà Đầu Tư 1970) biết lịch sử sẽ lặp lại, nên chu kì này đã chuẩn bị full quỹ đất khổng lồ để xây hầm trú ẩn.

Tính trước vĩ mô nhiều năm rồi. Còn các anh em nên bảo trọng !

Sắp đến thời A7 không cần hô nữa, tự thiên hạ chúng nó cướp cổ đất để trú ẩn, không thì chúng nó cũng đếch biết chạy đi đâu, chúng nó sau vài năm cũng chỉ còn cái nịt. Khà khà !!

Bank tăng khó lắm, nợ xấu ngập đầu, tốc độ tăng không bù kịp lạm phát đâu. Ở Việt Nam trú ẩn đất cát cổ đất nó ăn vào tiềm thức rồi.

Ai cũng Short, chỉ được short thì ai thắng ? Đàn gà phái sinh đã vào chuồng dự sang tuần tắm máu chết 2 vòng

Vụ này hơi bị đình đám. Như giọt nước tràn li sẽ nóng bỏng trên media trong tuần tới. Máu một lớp gà sẽ đổ, nhiều khả năng cơ quản lý phải vào cuộc

Có thể có nhiều mưu hèn kế bẩn chưa lộ diện. Những lúc cao điểm đặt lệnh mua chứng khoán cơ sở tại công ty chứng khoán nọ thì toàn treo , đơ…

Những âm mưu thủ đoạn môi giới tung tin đồn trên các room về bắt bớ, thậm chí chạy cả quảng cáo để đồn bẩn, ngày 2 – 3 bài đạp một cá nhân hiếp dâm tập thể hòng gây hoảng loạn dòng bất động sản dẫn dắt.

Liệu tất cả có là một chuỗi âm mưu ?? Hãy lên tiếng bảo vệ thị trường hỡi những anh em chân chính !

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 13

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.