Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Cách Fix lag Liên quân sau cập nhật tốt nhất

Mỗi lần Liên Quân Mobile tung ra bản cập nhật game mới với rất nhiều thay đổi. Thay đổi đang chú ý nhất là về chế độ chơi. Tuy nhiên cùng với những chế độ chơi mới thì người chơi có thể gặp phải vấn đề lỗi sau khi cập nhật.  Hiện tượng giật lag sau cập nhật được người chơi báo cáo rất nhiều. Ví dụ như những lỗi delay khi tung chiêu hay như là lỗi đơ lag khi di chuyển là phổ biến nhất. Vậy trong bài viết này Hoàng Trang PC sẽ hướng dẫn mọi người cách fix lag liên quân mua mới tốt nhất.


Hướng dẫn fix lỗi giật lag liên quân

Mỗi lần liên quân cập nhật là mỗi lần nâng cấp game khiến game càng ngày càng nặng hơn. Thêm vào đó là những file cài đặt và dữ liệu cũ có thể là vấn đề khiến bạn chơi bị giật lag.


Khắc phục liên quân bị giật lag:

Bước 1 : Bạn đăng nhập vào game -> vào phần cài đặt ( bánh răng ở góc trên bên phải màn hình game)


Bước 2 : Tại cài đặt Chung các bạn kéo Độ phân giải HD, Chất lượng hình ảnh Chất lượng chi tiết về mức thấp. Bạn nên để ở mức Trung bình để không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm. Nếu vẩn không thể khắc phục được thì có thể cài đặt về mức thấp nhất.

Bước 3 : Tiếp đến tại mục Dọn RAM các bạn chọn Xoá nhanh . Tại đây các bạn nên xoá những phần mà cảm thấy mình không dùng đến. Như các chế độ chơi mà bạn không chơi và các video sự kiện, Video quảng cáo dư thừa….

Bước 4 : Tại cài đặt Thiết Lập các bạn kéo FPS lên mức Cao. Tắt cài đặt phần Viền. Có thể bật thêm tuỳ chọn Hạn chế Ping Nhanh

Trên đây là cách để khắc phục hiện tượng đơ lag khi chơi liên quân mùa 23 sau cập nhật. Đây là vấn nạn và là nỗi ám ảnh sau môi lần Garena cập nhật game. Đây cũng chỉ là cách khắc phục hiện tượng liên quân mùa 23 bị lag tạm thời.  Vậy nên để có những trải nghiệm chơi tốt nhất chúng ta cần phải đợi Garena tung thêm các bản cập nhật nhỏ để fix lỗi.


 

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.