Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

31 tuổi... chẳng hiểu sao mình ế?


Sắp qua 31 mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, bản thân cũng chẳng đến nỗi nào mà chẳng hiểu vì sao đàn ông cứ chạy đi đâu hết?

Tao có một công việc văn phòng ổn, mức lương rộng rãi thoải mái để nuôi cả chồng lẫn con, vẻ ngoài ưa nhìn với chiều cao 1m67, 53kg. Không đến nỗi nào mà luôn bị giới thiệu cho các ông vợ bỏ vợ chết, con thì hàng đàn.

Tao không yêu cầu người bạn đời quá cao, nhưng chí ít đi cùng tao nên cân xứng một chút về cả vẻ ngoài lẫn công việc và cần thiết nhất là tư duy để thỉnh thoảng tranh luận với tao một vài chủ đề mà tao quan tâm . Vì tính chất công việc tao khá bận rộn nên nhất thiết chồng phải là người biết nấu ăn, làm về sớm hơn và luôn đưa tiền lương cho tao giữ vì đàn ông mà có một chút tiền là lại bay bướm, rất không an toàn. Mà tao thì lại là người phụ nữ hiện đại, vì thế rất không muốn một lúc nào đó đi công tác về lại thấy con đàn bà khác nằm trên giường của mình.

Ở môi trường làm việc tao khá kín đáo và không thích giao thiệp với mọi người, sau này cũng hy vọng chồng mình là người như thế vì nếu giao du nhiều sẽ rất dễ nảy sinh những mối quan hệ bất chính. Như ngày trước nếu như không thẳng thắn từ chối lời mời đi karaoke với đồng nghiệp thì có lẽ họ đã suốt ngày rủ rê, rồi thêm thằng ranh con bên bộ phận nhân sự lại cứ lân la thăm hỏi nếu không quát vào mặt nó đuổi cút đi thì khéo giờ này nó bế tao lên giường rồi cũng nên.

Năm ngoái tao có dịp gặp một anh bị vợ bỏ, là đối tượng khách hàng giới thiệu mà tao thì lại rất rất cần được khách hàng ký cho bản hợp đồng với mức hoa hồng béo bở này nên đành phá lệ tới gặp dù không vui cho lắm, trai tân chưa chắc tao đã thèm chứ đừng nói là trai đã qua một lần vợ.

Anh ta nói vợ chồng anh có 2 đứa con, mỗi người nuôi 1 đứa và vẫn thường xuyên qua lại vì các con, muốn tao về làm vợ thì phải yêu thương con anh ta. Vì bản hợp đồng nên tao bon mồm đưa chuyện rằng yêu thương con thì có thể chứ lấy nhau rồi mà vẫn qua lại vợ cũ thì tao không thích, chia tay rồi nên cắt đứt hẳn, con cái sau này lớn chúng nó sẽ tự tìm về với nhau, tao ngỏ ý hỏi lấy nhau về xong anh có thể bán nhà về ở nhà tao, tiền bán nhà tao sẽ gửi vào ngân hàng làm một sổ tiết kiệm cho hai vợ chồng để lấy vốn làm ăn. Anh ta chửi tao điên, haha, điên cái mả cha nhà anh, nếu không phải người thân của khách hàng thì tao đã chửi cho vào mặt rồi, đã qua một lần đò rồi mà còn không biết điều, đúng là cái đồ vợ bỏ không ai thèm mới phải nhờ người giới thiệu đi xem mặt.

Tao đứng lên đi về luôn, lâu lắm rồi mới gặp kiểu đàn ông trơ trẽn như thế. Cũng may là anh ta không kể với khách hàng mà chỉ bảo không hợp nên bản hợp đồng vẫn được kí.

Lê Lẹt | coocxe.com

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.