Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Đề giữa kì 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Trưng Vương – Bình Định

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Trưng Vương, tỉnh Bình Định; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận mã đề 000.

Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Trưng Vương – Bình Định:
+ Cho hình chóp S.ABC đáy ABC là tam giác đều, cạnh bên SA vuông góc với đáy. Gọi M N lần lượt là trung điểm của AB và SB. Chứng minh rằng CM AN.

www.mphuong.name.vn

+ Công ty sản xuất đồ chơi Electric Minh Vũ giao cho nhân viên K thiết kế một mô hình khối hình hộp ABCD A B C D có 6 mặt là hình vuông cạnh bằng 2024(cm). Giả sử M N lần lượt là trung điểm của cạnh AA’ và A’B’. Để ghi các thông số kĩ thuật thì công ty yêu cầu nhân viên K tính số đo góc giữa hai đường thẳng MN và BD trước khi sản xuất hàng loạt. Hỏi số đo giữa hai đường thẳng MN và BD là bao nhiêu?
+ Cường độ một trận động đất M (độ Richter) được cho bởi công thức 0 M AA log log với A là biên độ rung chấn tối đa và A0 là một biên độ chuẩn (hằng số). Đầu thế kỉ 20 một trận động đất ở Michigan có cường độ 6 độ Richter. Trong cùng năm đó, một trận động đất khác ở California có biên độ rung chấn mạnh hơn gấp 2 lần. Hỏi cường độ của trận động đất ở California là bao nhiêu (kết quả được làm tròn đến hàng phần chục)?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.