Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

Jesus Và Những Người Essense - Dolores Cannon eBook


www.mphuong.name.vn

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Jesus Và Những Người Essense của tác giả Dolores Cannon.

Tôi là ai mà nghĩ rằng tôi dám viết một cuốn sách sẽ làm đảo lộn hoặc ít nhất là làm lung lay nền tảng niềm tin của nhiều người, cả người Do Thái và Kitô giáo? Tôi tôn trọng đức tin. Con người phải tin vào điều gì đó, ngay cả khi anh ta tin rằng không có gì.

Đây là câu chuyện về những người đã cống hiến cả cuộc đời mình để bảo vệ và bảo tồn tri thức. Tôi có thể liên tưởng đến điều đó. Đối với tôi, sự hủy diệt kiến thức là một điều rất khủng khiếp. Những người này dường như đã truyền ngọn đuốc cách ngôn cho tôi thông qua sự vĩnh cửu của không gian và thời gian. Thông tin này được trao cho tôi không phải để nằm phủ bụi trên kệ. Nó cần được trao truyền một lần nữa cho những người khao khát tri thức. Nó như thể người Essenes đang nói những lời thì thầm vào tai tôi vậy. "Viết", họ nói với tôi, "tri thức này đã bị che giấu quá lâu. Viết, đừng để kiến thức bị thất lạc một lần nữa". Vì vậy, tôi cảm thấy mình phải bỏ qua những gì tôi đã được học. Nếu điều này làm một số người khó chịu, tôi hy vọng người ta hiểu rằng tôi không cố ý làm như vậy. Khiến vài người suy ngẫm, đó là ý định của tôi.

Tôi không thể tuyên bố rằng những gì tôi đã trình bày trong cuốn sách này là sự thật tuyệt đối, đây là điều không thể tranh cãi. Tôi không biết, và tôi nghi ngờ nghiêm túc liệu có ai còn sống có câu trả lời hay không. Nhưng có lẽ, lần đầu tiên, thoát khỏi khuôn mẫu đã giam hãm bạn từ thời thơ ấu. Mở rộng cửa sổ tâm trí của bạn, cho phép sự tò mò và truy cầu tri thức bước vào như một làn gió mùa xuân tươi mới và quét sạch mạng nhện của sự tự mãn. Dám nghĩ đến điều không tưởng. Dám đặt câu hỏi về những điều không thể nghi ngờ. Dám xem xét các khái niệm khác nhau về sự sống và cái chết. Và Linh hồn của bạn, Bản thể vĩnh cửu của bạn, sẽ được trọn vẹn muôn phần hơn.

***

"Jesus Và Những Người Essene" là một cuốn sách tâm linh đầy sức mạnh của Dolores Cannon, khám phá những bí mật và tri thức cổ xưa của những người Essene và vai trò của Chúa Jesus trong lịch sử.

Tác giả đưa ra câu chuyện về những người Essene, những người đã cống hiến cuộc đời để bảo vệ và bảo tồn tri thức. Từ sự vĩnh cửu của không gian và thời gian, thông điệp của họ được truyền đến tác giả, yêu cầu ông truyền đạt lại tri thức đã bị che giấu quá lâu. Việc này không chỉ là một sự đổi mới về kiến thức, mà còn là một nhiệm vụ tôn trọng và tôn trọng lịch sử.

Cuốn sách mở ra một cửa sổ tâm trí mới cho độc giả, khuyến khích họ mở rộng tầm nhìn và dám nghĩ đến những điều không tưởng. Tác giả thách thức độc giả đặt ra những câu hỏi mới về sự sống và cái chết, khuyến khích họ suy ngẫm và tìm hiểu về những khái niệm khác nhau về đạo đức và tôn giáo.

Mặc dù không tuyên bố rằng mọi điều trong sách là sự thật tuyệt đối, nhưng cuốn sách này đem lại sự mở rộng tư duy và khám phá cho độc giả. Điều quan trọng là mở lòng và cho phép sự tò mò và truy cầu tri thức dẫn dắt bạn trên con đường của sự khám phá và hiểu biết sâu sắc.

 

Mời các bạn mượn đọc sách Jesus Và Những Người Essense của tác giả Dolores Cannon.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.