Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

eBook Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu - Công Tử Văn Tranh


Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, hệ thống, 1x1, cưới trước yêu sau, hài hước, ngôn tình, showbiz...
Nhân vật chính: Hứa Tân Di | Dịch Dương
Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε (C1- c31), Gái già thích ngôn tình (C32 - hết)
Tình trạng: 84 chương + 1 ngoại truyện

Văn Án 1

Ngủ có một giấc thôi, tỉnh dậy Hứa Tân Di được khuyến mãi một cái hệ thống.

Hơ hơ, chưa kịp tưởng tượng mình sẽ như những nữ chính trong truyện, có được bàn tay vàng, thì bị hệ thống chó má tạt nước lạnh.

Đúng vậy, hệ thống nói cô chỉ là nữ phụ, mà kết cục của cô cũng cực kì thê thảm.

Vì để tránh một kết cục này, Hứa Tân Di để hệ thống điều khiển, cẩn trọng làm lấy sự tình mà nữ phụ nên làm.

Dịch Dương không thể nhịn được nữa, rốt cục đề ly hôn.

Hứa Tân Di mang tâm tình vui thích, đem đơn ly hôn mà bản thân sớm đã chuẩn bị xong đưa cho lão công trước mặt, cực kỳ bi thương chờ hắn ký tên.

- -"Ký nhanh ký nhanh! Tôi rốt cục có thể rời khỏi cái nơi quỷ quái này!"

Đột nhiên có thể nghe được tiếng lòng của Hứa Tân Di, Dịch Dương liền đem bút quăng ra, "Không ký."

***

Từ khi Dịch Dương có thể nghe được lời nói trong lòng của Hứa Tân Di thì mới biết, người vợ hay bám theo sau một mực luôn miệng nói yêu chồng của mình lại là mặt ngoài nói yêu, trong lòng lại âm thầm chửi rủa.

"Lão công, anh thật tốt, em rất yêu anh a!"

- - "Tôi sẽ không phải sống với cái nam nhân tự đại này đến hết đời a? Tôi thật sự là một nữ nhân thảm nhất trên đời này!"

Dịch Dương khàn cả giọng: Anh có chỗ nào không được! Em mau nói! Anh đổi còn không được sao!

Văn Án 2.

Hứa Tân Di ngủ một giấc tỉnh dậy, đạt được một cái hệ thống, hệ thống nói cho cô biết cô là nữ phụ, kết cục vô cùng thê lương.

Vì để tránh một cái kết cục này, Hứa Tân Di liền để hệ thống điều khiển, cẩn trọng làm sự tình mà nữ phụ nên làm.

Dịch Dương đối với điều này không thể nhịn được nữa, rốt cục đề nghị ly hôn.

Ngay tại thời điểm hai người ký đơn ly hôn, Dịch Dương nghe được lời mà Hứa Tân Di trong lòng nói. Thì ra trước giờ cô một mực luôn miệng nói yêu tha thiết hắn, nội tâm lại đối với hắn phiền chán đến cực điểm.

Thế là Dịch Dương quyết định không ly hôn.

Từ đây, hai cái oan gia bắt đầu "Gà bay chó chạy" ân ái thường ngày. Ngày qua ngày ở chung một nhà, tình cảm hai người dần dần ấm lên.

Truyện này văn phong khôi hài lại hài hước. Motif mới lạ, tình tiết khiến người phình bụng cười to. Tính cách nhân vật chính tươi sáng đột xuất. Tình cảm nam nữ chính từ từ đi đến chỗ thích thú. Đáng để đọc thử.

(*) Hào môn: Ý chỉ nhà giàu có, phú quý,...
***
Dạo gần đây thể loại nữ phụ nghịch tập (phản kích) đang trở nên ưa chuộng vô cùng và cũng không ngoại lệ khi liêu xiêu say đắm thể loại đầy chất gây nghiện này. Tác phẩm gần nhất Ki đọc và thấy khá ưng trong thể loại này là "Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu" của Công Tử Văn Tranh. Tác giả cũng có rất nhiều tác phẩm gây thích thú cao như "Dạy nhân vật phản diện ba ba làm người", "Ta tuổi trẻ nghĩ thủ hoạt quả.." (Ki không hiểu lắm tên mấy tác phẩm này nữa) và đặt biệt là bộ "Ta mang thai nhân vật phản diện đứa bé" cũng đang khá hot mấy ngày nay.

Trước khi đọc phần dưới thì mình có đôi lời vì phần dưới sẽ có spoil truyện nên bạn nào không thích thì có thể đọc truyện trước, link mình đã thả ở trên, rồi quay lại đọc phần review này để xem mình nói có hợp tình hợp lý chưa; còn bạn nào không ngại thì.. nhào vô thôi baby..

"Hào môn nữ phụ không muốn tình yêu" kể về truyện tình cưới trước yêu sau của cặp đôi Hứa Tân Di và Dịch Dương. Nữ chính - Hứa Tân Di, là người xuyên không đến từ thế giới khác (không có thông tin gì về con người trước kia của cô) có nhiệm vụ một là trở thành nữ thánh khiến mọi người yêu quý và hàn gắn tình cảm với Dịch Dương, hai là trở thành ác nữ và ly hôn với Dịch Dương. Nam chính - Dịch Dương, năm nay hai mươi tám tuổi, giàu ba đời, giá trị bản thân chục tỷ, thân cao 1m88, kích thước 18.8 cm, anh tuấn soái khí. Đến nay vẫn còn độc thân, là một phần ngàn tỉ kim cương Vương lão ngũ. Vâng đúng chuẩn kim quang chói lóa của nhân vật chính.

Nữ chính của chúng ta chọn phương án hai nên cô luôn cố gắng hung hăng, ác độc, tỏ vẻ ta đây não tàn nhất có thể trước nam chính rồi tìm cách khiến nam chính chứng kiến để gia tăng ác cảm đổi với mình. Mọi chuyện trở nên náo nhiệt hẳn khi nam chính chuẩn bị ký đơn ly hôn thì bỗng nghe được tiếng lòng của nữ chính, phát hiện bộ mặt thật của cô vốn chẳng ưa gì mình đã vậy còn vô cùng muốn ly hôn. Theo l0-gic của ngôn tình thì vị tổng tài nổi lên hứng thú đổi với người phụ nữ kỳ lạ này "Cô đã làm tôi chú ý rồi đấy". Thế là cô muốn gì anh ta càng không muốn chiều cô, hủy đơn ly hôn, sau nhiều chuyện phát sinh bất ngờ mọi thứ lệch hẳn khỏi cốt truyện ban đầu. Hứa Tân Di và Dịch Dương giả bộ tỏ ra nồng nàn, tình cảm trước bậc phụ huynh nhà chồng (nhà vợ mất hết còn mình cô), ai ngờ làm giả mà thành thật luôn. Đọc được suy nghĩ của Hứa Tân Di nên Dịch Dương nhận ra có rất nhiều việc nhiều chuyện mà anh không ngờ tới như cô bạn thanh mai thích mình giở trò tiểu nhân hòng trở thành Dịch phu nhân, những người bạn tưởng như thân thiết lại đầy thủ đoạn.. Nhờ thế mà anh đã chắn cho Hứa Tân Di vô số tai họa, ai ngờ người phụ nữ này còn hả hê nữa chứ. Những lúc này đọc cực kỳ thích vừa hài mà vừa hả hê lũ người thủ đoạn này (sau này đều bị nam chính dạy dỗ hết).

Ở lâu với nữ chính nam chính mới nhận ra cô gái này cũng không tệ đấy chính, bên ngoài gai góc nhưng đáng yêu khiến anh không dời mắt được và Dịch Dương quyết tâm hàn gắn cuộc hôn nhân này, cùng cô xây dựng một gia đình. Cách theo đuổi của Dịch Dương cũng rất truyền thống, thích cô thì ra sức đối tốt với cô, họa cô gây anh dọn, ai bắt nạt cô anh báo thù, cô muón gì anh cho nấy. Vì Dịch Dương chưa từng yêu ai, nói hay thì là đời tư trong sáng còn huỵch toẹt ra thì là lão xử nam nên những cách cư xử của anh đều vô cùng tương tự như những cậu trai đối đãi với người mình thích. Điểm ấn tượng khi tả về Dịch Dương đó là anh là một tổng tài nhưng không phải kiểu "bá đạo", mọi thứ anh có được ngày nay đều là thành quả của ngày đêm cố gắng, anh ngủ ít hơn, dậy sớm hơn và làm việc nhiều hơn người khác thế nên thành quả của anh không thể bàn cãi được (ừ thì là phú tam đại nên điểm xuất phát cao, vạch đích của xa hơn rồi).

[​IMG]

Nữ chính lúc đầu Ki nhận thấy đây là một người kiên định, có thủ đoạn. Khi cô đã đặt ra mục tiêu rồi thì sẽ thực hiện nó đến cùng, nên lúc cô giải quyết các vai phản diện hoặc tình huống khó khăn đều xử lí rất trơn tru vì thế lúc nhận được sự chăm sóc "đặc biệt" của Dịch Dương cô liền ngã theo hướng suy đoán nam chính có âm mưu gì với mình. Để rồi tác giả kết happy ending cả hai hạnh phúc sống bên nhau tạo nên cảm giác hơi khiên cưỡng, vì nút thắt trên vẫn còn đang bỏ ngõ chưa giải quyết được.

Có điều này rất thú vị mà ít bạn nhận ra, hệ thống của nữ chính cho nữ chính hai lựa chọn nhưng hai lựa chọn đều xoay quanh nhân là Dịch Dương và tại sao lúc sắp kí đơn ly hôn thì Dịch Dương lại nghe được tiếng lòng của Hứa Tân Di? Mà kết thúc của lựa chọn thứ hai là gì, chẳng phải họ vẫn đến với nhau nên từ đây có thể suy ra hệ thống này mục đích cuối cùng chẳng phải là mang đến hạnh phúc cho nam chính hoặc có lẽ đúng hơn là mang đến hạnh phúc cho hai nhân hy sinh của thế giới này.. chậc.. Ki thông minh quá!

Nhận xét chung về bộ này vẫn thuộc hàng đánh giá khá tốt, giữ được tính hài hước xuyên suốt truyện khiến việc cảm nhận trở nên rất thư giãn, nhiều pha ngộ nghĩnh tấu hài đến từ vị trí nữ chính. "Hào môn nữ phụ không muốn tình yêu" là một bộ ngôn tình đáng đọc với văn phong trong sáng, cốt truyện thú vị có thể nhai vài lần cũng không ngán.

Đây là quan điểm mang tính khách quan của Ki nên bạn nào có ý kiến khác thì phản hồi cho Ki biết với nha!

Reviewer: Kirara

***
#REVIEW: NHÀ GIÀU NỮ PHỤ KHÔNG NGHĨ CÓ ĐƯỢC TÌNH YÊU
Tác giả: Công Tử Văn Tranh
Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau, hài hước, HE
CP: Nữ phụ độc ác trong ngoài bất nhất × "Chồng hờ" nghe thấy tiếng lòng "vợ hờ"
Tình trạng: Hoàn edit.
Review bởi: Mai Chi Đoàn
Chỉnh ảnh: TMM
???? Văn án
Hứa Tân Di tỉnh dậy sau một giấc ngủ, có được một hệ thống, hệ thống nói cho cô, cô là nữ phụ, kết cục thê lương.
Vì tránh né cái kết cục thê thảm đó, Hứa Tân Di sử dụng cốt truyện từ hệ thống, cẩn trọng làm những gì một nữ phụ nên làm.
Dịch Dương không thể nhịn được nữa, rốt cuộc lên tiếng ly hôn.
Hứa Tân Di ôm tâm trạng sung sướng, ký xong giấy hiệp nghị ly hôn đặt trước mặt ông chồng nhà mình, cực kỳ bi thương chờ anh ký tên.
-- "Mau ký mau ký! Mình rốt cuộc có thể rời khỏi cái nơi quỷ quái này rồi!"
Đột nhiên có thể nghe được tiếng lòng của Hứa Tân Di, Dịch Dương ném bút "Không ký."
Từ sau khi Dịch Dương phát hiện bản thân có thể nghe được lời nói trong lòng Hứa Tân Di, người vợ vẫn luôn miệng nói yêu mình, trong lòng lại ha hả.
"Chồng ơi, anh thật tốt, em thật yêu anh quá đi nha!"
-- "Đừng có nói là mình sẽ ở với cái thứ đàn ông tự đại như vậy cả đời đi? Mình thật là người con gái thảm nhất trên cõi đời này mà!"
Dịch Dương kiệt lực hét lên trong vô vọng: Anh chỗ nào không tốt! Em nói đi! Anh sửa còn không được sao!
Vai chính: Hứa Tân Di x Dịch Dương - Vai phụ: rất nhiều.

www.mphuong.name.vn

???? REVIEW by Mcd
Chị em nào đang trong thời kì chán nản, cần tìm một bộ giải trí, hài hước thì tui xin đề cử bộ này nha. Tui ngồi đọc mà cười chảy hết cả nước mắt luôn ấy.
Câu chuyện mở đầu bằng việc nam chính của chúng ta – Hứa Dịch Dương trở về nhà để ly hôn với người vợ trên danh nghĩa của mình – Hứa Tân Di, một cô nàng phiền toái, yêu anh điên cuồng, làm mọi thứ để được kết hôn với anh, tính khí thì khó ưa, độc ác, tự cao tự đại, luôn cho mình là đúng. Nhưng khi anh sắp đặt bút chấm dứt cuộc hôn nhân này thì trời cao lại ban cho anh một năng lực, đó là đọc suy nghĩ người khác. Chính từ đây, bao chuyện dở khóc dở cười xảy ra, cô vợ Hứa Tân Di ngoài mặt thì một kiểu, trong đầu lại một kiểu khiến anh phát điên
???? Đoạn trích 1:
“Dịch tiên sinh, mời ký tên ở chỗ này.”
Dịch Dương cầm bút, đặt bút trên giấy, không lâu sau, một chữ ký phóng khoáng lưu loát sẽ xuất hiện ở vị trí này.
Từ đây về sau, vận mệnh của anh và Hứa Tân Di sẽ một dao cắt đứt.
Sau khi rời khỏi căn phòng này, cô sẽ chính thức làm chủ cuộc đời mình.
--“Mau ký, mau ký nhanh đi! Rốt cuộc mình có thể thoát khỏi cái nơi quỷ quái này rồi!”
Đang chuẩn bị ký tên lên giấy thỏa thuận ly hôn, Dịch Dương dừng lại, kỳ quái nhìn về phía Hứa Tân Di.
Hứa Tân Di gió thảm mưa sầu nhìn anh.
Vừa rồi... hình như anh nghe được một giọng nói?
Là của Hứa Tân Di?
Đôi mắt đầy hoài nghi của Dịch Dương miệt mài theo đuổi nhìn chằm chằm Hứa Tân Di.
“Ông xã, anh... không ký sao ?”
Trái tim Hứa Tân Di thình thịch một tiếng, đột nhiên run một chút, nín thở lấy hơi.
--“A di đà phật, ông trời phù hộ, chúa Jesus, Thánh A La phù hộ con!”
Nhìn Hứa Tân Di khóc như mưa rơi, một gương mặt cự kỳ bi thảm đáng thương, Dịch Dương nghi ngờ càng sâu.
Ảo giác?
Anh mệt mỏi xoa ấn đường, có lẽ gần đây mệt mỏi. Dich Dương tự an ủi bản thân, hít sâu một hơi, tiếp tục cúi người ký tên.
-- "...... Làm mình sợ gần chết, nếu anh ta lật lọng không ký, chẳng phải là mình diễn không công"
Dịch Dương tay khựng lại.
-- "Ký xong giấy thỏa thuận ly hôn, không bằng đêm nay mở party chúc mừng, hai ngày trước đạo diễn Lý tìm tới cửa trao tận tay mình kịch bản phim mới, tìm thời gian bàn chuyện mới được. Nam chủ hình như là Hàn Kiều, nghe nói còn có cảnh giường chiếu cùng cảnh hôn hít ..."
Dịch Dương nắm chặt bút.
-- "Mango Tv hình như đang chuẩn bị chương trình tuyển chọn người mẫu nam, có hơn một trăm anh chàng đẹp trai mới vừa tốt nghiệp đại học, không biết có thiếu khách mời ..."
Hứa Tân Di khát khao tương lai tốt đẹp, đắm chìm ở trong thế giới của chính mình, không hề chú ý tới sắc mặt càng ngày càng khó coi của Dịch Dương.
-- "Lúc trước mình tiên đoán quá đúng, hai năm, nhiều nhất là hai năm anh ta sẽ ly hôn, quả thực để mình đoán đúng rồi."
Dịch Dương viết chữ ' Fuck ' vào chỗ ký tên.
Hứa Tân Di là một cô nàng xuyên sách, nhưng cô nàng không xuyên vào nữ chính xinh đẹp vạn người mê mà xuyên vào nữ phụ độc ác, tiếng tốt thì ít mà tiếng xấu thì vang xa. Ngay khi vừa xuyên, hệ thống đã đưa cho cô hai kịch bản, một là kịch bản lật ngược tình thế, cố gắng thay đổi hình tượng để chồng yêu, hai là bất chấp tất cả, đi theo con đường kịch bản gốc, đóng vai một người đàn bà chanh chua, độc ác, bị người phỉ nhổ đến khi chồng ly hôn mới thôi. Cô nàng nữ chính của chúng ta không ngần ngại lựa chọn ngay phương án hai. Quả không phụ lòng, chỉ sau hai năm, cô nàng đã thành công khiến Dịch Dương đòi ly hôn, mắt thấy ước mơ ôm số tài sản kếch xù đi chu du khắp nơi, hai tay ôm trai đẹp sắp thành sự thật thì ông chồng của cô lại dở chứng, không chịu ly hôn nữa khiến cô trợn tròn mắt.
Còn nam chính của chúng ta thì sao, từ khi có năng lực đọc suy nghĩ của vợ mình, anh càng ngày càng nhận ra rằng Hứa Tân Di trước mặt anh và Hứa Tân Di thật sự quá khác xa nhau. Ngoài mặt cô nàng luôn miệng “Chồng yêu ơi, chồng yêu à” nhưng trong đầu lại là hàng vạn câu chửi, mỗi lần Dịch Dương nghe được đều tức đến đen mặt, chửi không chửi được, đánh cũng không xong, chỉ biết câm nín nghe những câu chửi bên tai. Đã thế, bà vợ này lại không bao giờ hỏi anh cái gì, luôn nghĩ mọi chuyện thế này, làm anh muốn hét lên “Cmn, con vợ điên này lại nghĩ gì thế kiaaaa!”
???? Đoạn trích 2:
"Hứa Tân Di, đừng cho là tôi không biết trong lòng cô nghĩ cái gì! Cô yên tâm, tôi không có hứng thú đối với cô, tôi tuyệt đối sẽ không chạm vào ngươi, một chút cũng không."
Hứa Tân Di chớp chớp mắt.
—— "Phải không? Anh còn có thể nghe được lòng tôi nghĩ cái gì? Vậy anh nghe được tôi đang chửi anh không? Tên khốn nạn, thứ lưu manh, đồ đàn ông chó, dám làm chậm trễ đời con gái của tôi, đồ con heo. Tôi chính là đóa hoa tươi cắm bãi cứt trâu, cắm ở trên người của anh đó, thứ bại liệt, đồ đàn ông liệt dương. Anh nghe được sao, đồ đàn ông liệt dương"
Dịch Dương: "Hứa Tân Di .........."
???? Đoạn trích 3:
Không được, chuyện đứa trẻ đó nhất định phải biết rõ ràng.
Là của Dịch Dương, cô sẽ nhân cơ hội ly hôn.
Không phải của Dịch Dương, tìm cơ hội ly hôn sau.
Quyết định xong, Hứa Tân Di lặng lẽ rời giường, tìm kiếm mò mẫm được một cây kéo trong hộc tủ để đồ, chân trần bước nhẹ như mèo, lặng yên không một tiếng động đi đến gần mép giường phía Dịch Dương nằm.
Chỉ cần cắt hai ba sợi tóc, làm xét nghiệm ADN không phải chân tướng rõ ràng hết sao?
Nghĩ, Hứa Tân Di cúi người, duỗi tay, mục tiêu là đỉnh đầu của Dịch Dương.
Ánh đèn mờ đầu giường chiếu phía sau người cô, ngược sáng, bóng dáng của cô che một phần ở trên người Dịch Dương, tay còn cầm cây kéo, như một bóng ma âm trầm khủng bố.
Cô ngừng thở, thật cẩn thận nắm một nhúm tóc của Dịch Dương, rắc.
Xong.
Tại sao làm giám định trong tiểu thuyết lại khó đến như vậy kia chứ?
Một người hai người đều là nhân vật tay to mặt lớn, quyền cao chức trọng, đều thua trước một người phụ nữ bình thường. Thật là vô dụng!
Đúng ngay giây phút Hứa Tân Di mừng thầm, vừa lúc chạm phải tầm mắt hoảng hốt của Dịch Dương.
Hai người bốn mắt nhìn nhau.
Chiếc kéo nằm trên tay cô, đang chĩa thẳng vào đầu anh. Dịch Dương vừa mở mắt đã thấy cảnh tượng đáng sợ đến lạnh người.
Hai ngón tay của cô còn cầm một nắm tóc của Dịch Dương.
Không khí yên lặng càng thêm yên lặng.
Hứa Tân Di nuốt một ngụm nước miếng, cầm kéo cắt cắt mấy cái trong không khí, nhìn Dịch Dương cười, không hề tự tin hỏi: "Ông xã, nếu em nói em chỉ nghĩ giúp anh cắt tóc, anh ... tin không?"
Dịch Dương hoàn toàn tỉnh ngủ.
Ánh mắt vô cùng khiếp sợ mà nhìn Hứa Tân Di giơ chiếc kéo trên tay, múa múa mấy cái trước mắt anh, lấy một giọng nói khó có thể tin: "Hứa Tân Di, cô muốn giết tôi ...??!!!"
???? Một người thì trăm phương ngàn kế tìm cách ly hôn, trong đầu luôn suy nghĩ hôm nay sẽ hành tên chồng hờ thế nào, châm ngôn “xem tên khốn anh chịu được tôi bao lâu”, một người thì mỗi ngày tìm đủ mọi cách đối phó với những chiêu trò của bà vợ, châm ngôn “xem cô diễn được tới khi nào”.
Cô không thích uống cà phê đen chứ gì, tôi gọi cho cô một cốc không sữa, không đường, đen đặc cho cô tức chết. Anh dám cho tôi uống cà phê đen, tôi sẽ nhân việc sửa cà vạt mà thắt chết anh.
Cô muốn đóng cảnh giường chiếu với ảnh đế chứ gì, không giúp. Anh dám không giúp, tôi đi méc ông nội.
Ban đầu Dịch Dương chỉ tò mò về người vợ trên danh nghĩa của mình, anh còn hoài nghi những suy nghĩ của cô nhưng khi những dự đoán mà cô nghĩ thành hiện thực thì anh mới biết người bạn mười năm với mình thì ra lại có một bụng dạ đen tối như thế, những anh em chơi chung từ nhỏ lại hùa theo hãm hại anh, hóa ra những gì cô vợ anh đoán đều đúng cả. Dần dần, anh thấy cô vợ hờ của anh càng nhìn càng thuận mắt, càng nhìn càng thấy đáng yêu và thế là quá trình theo đuổi vợ bắt đầu =)))
???? Truyện này khá hài hước, không bị đầu voi đuôi chuột, ed cũng ổn. Do tác giả viết được 10 chương đầu thì đổi tên nữ chính (trùng tên với truyện khác) nên bạn editor chưa kịp sửa lại, một số chỗ để Hứa Tân Di, một số chỗ để Hứa Mộc Lan nhưng nói chung chỉ mấy chương đầu thôi.
Mời các bạn đón đọc Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu của tác giả Công Tử Văn Tranh.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.