Blog đang nâng cấp, báo lỗi tại đây!

eBook Tối Hiệu Trưởng - Kỵ Mã Khách Kinh Hoa

Nhậm Phong xuyên qua đến một cái tương tự Địa Cầu kỳ quái thế giới song song, đã trở thành một nhà sắp lụi bại đóng cửa gà rừng đại học hiệu trưởng, đồng thời đã nhận được một cái danh giáo hệ thống.

Sau đó, để Tề Bạch Thạch dạy dỗ quốc hoạ, Beethoven dạy dỗ đàn dương cầm, Socrates dạy dỗ triết học, Gauss dạy dỗ toán học, Tiền Chung Thư dạy dỗ quốc học, Miyazaki Hayao dạy dỗ hoạt hình, Jordan dạy dỗ bóng rổ. . .

"Ở thế kỷ hai mươi mốt, xa xôi Đông Phương, có một toà nhân tài kiệt xuất trường học, nó bị ca tụng là Đông Phương minh châu, thế giới thứ mười đại kỳ tích." —— nước Mỹ " Time Magazine "

"Phía trên thế giới này chỉ có hai loại trường học, một loại là Học viện Nam Tinh, một loại là trừ Học viện Nam Tinh bên ngoài những học viện khác." —— nước Anh " The Times"
***

Muôn người chú ý!

Từ khi giáo dục giới cải cách sau, chân chính ý nghĩa thượng cao học cùng cao học trung gian PK, không phải là không có, nhưng mà như nhiều như thế hai mươi mấy cao học, liên hiệp lại, đi khiêu chiến một cái cao học, đây là gần như không tồn tại.

Vì lẽ đó, tin tức vừa thả ra, đối chiến tin tức chính là thành đứng đầu.

"Giáo dục giới đại sự!"

"Đến lúc đó hiện trường trực tiếp, ta nói thật, muốn đối lôi đâu mấy cái chuyên nghiệp?"

"Còn không có công bố, bất quá ta cảm thấy, rất có thể rất nhiều chuyên nghiệp đều sẽ thượng."

"Những trường học sẽ không như thế nghĩ không ra đi, Nam Tinh học viện một ít chuyên nghiệp cũng rất mạnh a, như thế lên, không phải muốn chết sao?"

Nghị luận sôi nổi.

Mà sau bảy ngày, Nam Tinh học viện đã chuẩn bị kỹ càng sân bãi, quốc nội rất rất nhiều ký giả truyền thông cũng đều đến, hai mươi mấy cao học chọn phái đi ra liên hiệp đại biểu cũng tới.

Hiện trường, phía dưới khán giả rất rất nhiều, Nam Tinh học viện học sinh cùng công chức, còn có cố ý tới rồi du khách, toàn ở phía dưới quan chiến, mà phía trước một cái trên sân khấu, là một cái rất lớn bảng đen.

Tại trên đài còn đứng hai nhóm người.

Mời các bạn đón đọc Tối Hiệu Trưởng của tác giả Kỵ Mã Khách Kinh Hoa.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.